Thủ thuật tin học văn phòng

CÁCH CHÈN VIDEO VÀO POWERPOINT

CÁCH CHÈN VIDEO VÀO POWERPOINT PowerPoint cho phép bạn chèn video vào một slide và phát nó trong khi thuyết trình. Việc chèn video vào các slide sẽ khiến cho...

Hướng dẫn cách hoàn tác thư đã gửi trong Gmail

Hướng dẫn cách hoàn tác thư đã gửi trong Gmail  Tính năng "Unsend"(Hoàn tác) giờ đây đã chính thức có mặt trên Gmail và bạn đã có thể sử dụng tính năng này để "gọi lại" những email không mong muốn được gửi đi.    Bạn lỡ tay gửi nhầm thư cho người khác hoặc là tệ hơn nếu như trong giây phút nóng giận, bạn gửi đi một email tới người khác với...

5 TÙY CHỈNH TRONG OPTIONS EXCEl

5 TÙY CHỈNH TRONG OPTIONS EXCEl 1. Tính toán đa nhiệm (Multi-threading) Multi – threading là việc sử dụng khả năng xử lý đa nhiệm của các bộ vi xử...

10 cách Paste trong Excel

10 cách Paste trong Excel Lệnh Paste Special xuất hiện ở hầu hết các ứng dụng văn phòng, nhưng có lẽ người dùng Excel vẫn được hưởng lợi từ lệnh...

Cách nhập mã tự động hiện tên

Khi làm việc với bảng danh sách tên trên Excel, số lượng sản phẩm, nhân viên trong một bảng chắc chắn sẽ rất nhiều và nếu muốn tìm kiếm thông...

Cách gõ 10 ngón nhanh mà cực chuẩn

Làm thế nào để gõ 10 ngón nhanh mà cực chuẩn? Gõ 10 ngón là một kỹ năng không thể thiếu với bất kỳ người sử dụng máy tính nào...

2 Cách Xóa Các Hàng Trống trong Excel nhanh

2 Cách Xóa Các Hàng Trống trong Excel nhanh  2 cách nhanh chóng và chính xác để xóa các hàng trống mà không phá hủy dữ liệu của bạn.  Cách 1: Xóa các hàng trống trong Excel bằng cách sử dụng một cột chính  Phương pháp này hoạt động nếu có một cột trong bảng của bạn giúp xác định xem nó là một hàng trống hay không (một cột chính). Ví dụ: có thể là ID khách hàng hoặc số thứ tự hoặc thứ tương tự.  Điều quan trọng là lưu các thứ tự hàng, vì vậy chúng ta không thể chỉ phân loại bảng theo cột đó để di chuyển các hàng trống vào phía dưới.  Chọn toàn bộ bảng, từ hàng đầu đến hàng cuối (nhấn Ctrl + Home , sau đó nhấn Ctrl + Shift + End ) Lọc các hàng trống trong bảng excel: đi tới tab DATA và nhấp vào nút Filter .  Áp dụng bộ lọc vào cột ” Cust “: nhấp vào mũi tên trong tiêu đề cột, bỏ chọn ô Select All , cuộn xuống cuối danh sách và chọn hộp kiểm Blanks ở cuối cùng của danh sách. Nhấp OK .    Chọn tất cả các hàng được lọc.   Nhấp chuột phải vào bất kỳ ô được chọn và chọn ” Delete row ” từ...

0902.936.936