Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo tin học ứng dụng cho doanh nghiệp. Đã và đang đào tạo tin học cho hàng chục doanh nghiệp lớn nhỏ, hơn ai hết chúng tôi hiểu được doanh nghiệp cần gì. Xác định rõ hướng đi của mình, chúng tôi luôn khiến khách hàng hài lòng bởi khả năng chuyên môn, kỹ năng truyền đạt, sự nhiệt tình giải đáp vấn đề của đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp.Họ là những Thạc sĩ, Tiến sĩ với nhiều kinh nghiệm đào tạo doanh nghiệp; là Giám đốc, Phó giám đốc, Trưởng phòng HCNS của các cơ quan doanh nghiệp với hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc với các công cụ Tin học văn phòng.
Khóa học Tin học văn phòng cho Doanh nghiệp với những nội dung phong phú sát với thực tế nhu cầu doanh nghiệp, chúng tôi tin tưởng sẽ đáp ứng đầy đủ những gì doanh nghiệp cần.
I. NỘI DUNG TIN HỌC VĂN PHÒNG DÀNH CHO DOANH NGHIỆP:
PHÍ ĐÀO TẠO: THỎA THUẬN
PHẦN 1: WORD
Module 1: Sắp xếp, tìm kiếm trong văn bản
Sắp xếp và lọc văn bản.
Tìm kiếm, thay thế văn bản.
Đi đến các page, section, bookmark, comment, footnote trong văn bản
Module 2 : Chèn và điều chỉnh header, footer, số trang theo yêu cầu khác nhau
Tạo tiêu đề đầu trang, tiêu đề cuối trang, tạo văn bản với các trang có tiêu đề khác nhau
Đánh số trang trong văn bản (không đánh số trang một số trang)
Ngắt trang, tiêu đề
Module 3 : Chèn thêm các yếu tố bổ sung vào văn bản
Tạo bảng biểu
Chèn và hiệu chỉnh ClipArt và hình ảnh
Vẽ, tạo biểu đồ (thay đổi định dạng, cấu trúc, tạo sự khác biệt chỉ dùng đen trắng)
Chụp hình màn hình (Chụp ảnh từ màn hình destop để minh họa văn bản)
Lọc dữ liệu (Trích, lọc các dữ liệu phù hợp)
Chèn links liên kết (Tạo thêm links liên kết đến website, email, các văn bản khác, clip, ghi âm…)
Chèn ký tự đặc biệt, công thức toán học vào văn bản.
Module 4: Làm việc với bảng dữ liệu
Tạo bảng dữ liệu (chèn bảng tính excel, chuyển text thành bảng và ngược lại)
Thêm, bớt, xóa cột, hàng trong bảng dữ liệu
Căn chỉnh văn bản trong bảng dữ liệu
Tính toán công thức trong bảng dữ liệu (giống trong excel với các hàm cơ bản)
Trang trí bảng dữ liệu (đổ màu bảng dữ liệu, các tiêu đề và sắp xếp bảng)
Module 5: Dàn trang và in văn bản
Thay đổi font chữ, màu, hiệu ứng chữ
Chia cột trong một văn bản (chia văn bản dưới dạng các cột, bài báo, tạo chữ to đầu đoạn…)
Chọn lề, căn chỉnh lề, hướng in, kích thước trang… (theo quy định của nhà nước)
Ngắt trang, tiêu đề ( tạo sự thuận tiện trong soạn thảo)
Chèn chữ ẩn vào văn bản (ngăn chặn in ra các mục không cho phép trong văn bản)
Đổ màu cho văn bản (trang trí văn bản dưới dạng thiệp, quà tặng, thư, bài thơ….)
In văn bản (In nhiều văn bản trên 1 trang, in văn bản với kích cỡ lớn, chơi ghép hình….)
Module 7: Trộn Thư (Mail Merger)
Tạo dữ liệu nguồn (tạo các nguồn dữ liệu để tham chiếu)
Tạo mẫu (tạo các phong bì thư, giấy mời, email, nhãn….)
Trộn văn bản (Cá nhân hóa các văn bản theo thông tin riêng của từng người)
Gửi email bằng word (Gửi email dưới nội dung được soạn thảo và định dạng bằng Word)
Module 8: Các tiện ích trong văn bản
Kiểm tra chính tả, nguồn tư liệu, từ chuẩn
Thay đổi ngôn ngữ văn bản
Tạo, xem, xóa, ẩn, hiện chú thích.
Bảo vệ văn bản, chia sẻ văn bản với người dùng khác…
PHẦN 2: EXCEL
Module 1: Hàm thường dùng trong xử lý dữ liệu
Hàm xử lý chuỗi
Hàm thời gian
Hàm số học
Hàm thống kê
Hàm dò tìm
Hàm tài chính
Module 2: Cơ sở dữ liệu (Database)
Tổ chức cơ sở dữ liệu trên bảng tính
Sắp xếp và trích lọc dữ liệu (Sort & Filter)
Kiểm tra dữ liệu nhập (Data validation)
Các hàm liên quan đến Cơ sở dữ liệu
Module 3: Tổng hợp và phân tích dữ liệu
Thống kê mô tả (Descriptive Statistics)
Báo cáo tổng hợp nhóm (Subtotal)
Hợp nhất dữ liệu (Consolidate)
Phân tích bảng 2 chiều với DataTable
Phân tích dữ liệu đa chiều (PivotTable và PivotChart)
Module 4: Tự động hóa công việc với Macro
Tạo một Macro
Thực thi Macro
Gán Macro cho các đối tượng điều khiển (Button, TextBox, Image,…)
Ứng dụng Macro trong thống kê và phân tích dữ liệu
Module 5: Các chức năng nâng cao
Sử dụng Form Controls: Spin Button, ListBox, CheckBox, ComboBox,…
Xây dựng các Dashboard đơn giản (VD: KPI Dashboard)
Tham chiếu dữ liệu sử dụng hyperlink
Làm việc với VBA
PHẦN 3: POWERPOINT
Module 1: Soạn Thảo PowerPoint 2019 nâng cao
Tạo Tab mới của bạn PowerPoint 2019
Tạo bài thuyết trình từ tập tin dàn bài hay bài mẫu có sẵn.
Tạo nhiều theme trong bài thuyết trình
Chỉnh sửa toàn bộ bài thuyết trình với chức năng Slides Master
Module 2: Tạo các hiệu ứng trong slide
Tạo Style, mẫu định dạng Theme theo phong cách riêng của bạn
Chèn file nhạc tự động mở khi thuyết trình
Chèn file nhạc chạy 1 bài trong suốt quá trình trình chiếu
Phối kết hợp các hiệu ứng nâng cao độc đáo cho hình ảnh, text trong slide
Module 3: Tạo các liên kết trong bài thuyết trình
Tạo các siêu liên kết và các nút lệnh điều hướng trong bài thuyết trình
Liên kết đến một địa chỉ thư điện tử
Tạo liên kết đến địa chỉ Web hoặc máy chủ FTP
Tạo liên kết đến tập tin đang lưu trên đĩa hoặc trên mạng nội bộ
Liên kết đến một ứng dụng và tạo một tài liệu mới
Module 4: Các thiết lập nâng cao trong PowerPoint 2019
Xem bài thuyết trình ở các chế độ màu sắc khác nhau
Xem cùng một bài thuyết trình trong nhiều cửa sổ
Sắp xếp các cửa sổ, chuyển đổi qua lại giữa các cửa sổ
Chia bài thuyết trình thành các phần riêng biệt (áp dụng cho nhiều người cùng thuyết trình 1 bài)
Trộn và so sánh nội dung của các bài thuyết trình
Thiết lập nhanh các hiệu ứng cho tất cả các slide
Chèn Logo công ty, Tên nhóm vào tất cả các Slide trong một bài báo cáo
Module 5: Các hiệu chỉnh nâng cao
Ghi chú và nhận xét cho các slide
Làm việc với Comment
Chuyển bài thuyết trình sang video, PDF/XPS…
In bài thuyết trình ra giấy, ra đĩa…
Module 6: Trình chiếu bài thuyết trình
Tạo chú giải trong khi trình chiếu bài thuyết trình
Làm nổi nội dung trên slide trình chiếu
Trình chiếu bài thuyết trình với nhiều màn hình
PHẦN 4: GMAIL
Gửi và lưu trữ thư trong cùng một thao tác
Gắn nhanh nhiều file đính kèm
Cài đặt chế độ trả lời email tự động
Thao tác mail nhanh với các nút tắt
Tạo, quản lý nhóm liên lạc trong Gmail
Tìm kiếm trong file đính kèm
Nhận thông báo trên desktop khi có email mới
Hủy lệnh gửi một email
Đánh dấu email bằng nhãn màu
Dùng bộ lọc để kiểm soát thư dến
Nhắc nhở khi thư chưa đính kèm file
Dùng mail khi offline
Xử lí trường hợp quên đăng xuất
Tăng khả năng bảo mật với https
PHẦN 5: OUTLOOK 2019
Module 1: Làm việc với các cửa sổ của Outlook
Backstage view
Mail
Calendar
Contacts
Tasks
Module 2: Quản lý lập lịch
Lập lịch và thay đổi lịch
Hiển thị các chế độ xem lịch khác nhau
Module 3: Tổ chức thư
Sắp xếp, lọc thư
Tổ chức các mục Outlook bằng cách sử dụng các loại màu
Sắp xếp thư trong các thư mục
Tìm thư nhanh
Sử dụng Quick Steps
Module 4: Làm việc với danh sách liên lạc
Nhập – xuất các hồ sơ liên lạc
Nhóm liên lạc
Định vị nhanh thông tin liên lạc
Module 5: Thiết đặt thư điện tử
Thiết lập quy tắc xử lý thư
Chặn thư
Bảo vệ thư
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Hồ Chí Minh:
CS1: 84T/8 đường Trần Đình Xu, Phường Cô Giang – Quận 1
Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn được thành lập ngày 15/03/1989 theo quyết định 41/QĐ-BQP của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, trở thành nhà khai thác cảng container chuyên...