Đặc biệt: – Nhóm 2 người giảm tiếp 10% – Nhóm 3 người giảm : 15%
(Điều kiện: Áp dụng trong trường hợp đăng ký chung khóa và học chung lịch)
– Chuyển khoản được giảm tiếp 50.000đ
Microsoft Word 2019 nâng cao
Module 1: Soạn thảo văn bản nâng cao
Tạo Tab làm việc của riêng bạn.
Tìm kiếm, thay thế, di chuyển nâng cao theo định dạng.
Thiết kế các Styles theo phong cách riêng của bạn.
Thiết kế bảng biểu và cài làm mẫu cho các văn bản sau.
Tạo các section làm việc trên section.
Ngắt trang, tiêu đề (tạo sự thuận tiện trong soạn thảo).
Module 2: Thao tác nâng cao trên các đối tượng
Tạo trang bìa cho Word.
Chèn đối tượng bảng tính Excel vào văn bản Word.
Chuyển text thành bảng và ngược lại.
Hiệu chỉnh nâng cao với ảnh.
Module 3 : Tạo các tham chiếu
Tạo tham chiếu đến trang website.
Tạo tham chiếu đến các heading, bookmark, dòng, đoạn trong văn bản.
Tham chiếu đến các tài liệu khác.
Tạo các tham chiếu trong văn bản (Hyperlink/Bookmark/Cross-reference) (tham chiếu đến các đoạn, các mục, các tiêu đề, các văn bản khác, website, email….).
Module 4 : Auto Correct
Tự động chỉnh sửa lỗi sai với Auto Correct.
Chèn nhanh các ký tự đặc biệt, các từ dài lặp lại nhiều lần bằng phím tắt.
Module 5: Tạo Ghi chú và bảo vệ văn bản
Tạo và chỉnh sửa ghi chú (Comment).
In tài liệu kèm theo ghi chú (Show markup/ comment) và đánh dấu những thay đổi (Track Changes).
Bảo vệ văn bản chỉ cho phép đọc không chỉnh sửa hoặc không cho phép mở văn (Protect).
Module 6: Tạo danh mục tự động trong văn bản
Tạo danh mục lục tự động cho nội dung (Table of Contents) (giúp liên kết đến các tiêu đề trong bài nhanh chóng, tự động cập nhật các thay đổi trong văn bản).
Tạo danh mục tự động cho hình ảnh, bảng biểu (Caption).
Tạo Chú thích cho nội dung trong văn bản. (EndNotes, Footnotes).
Module 7: Trộn Thư (Mail Merger)
Tạo dữ liệu nguồn (tạo các nguồn dữ liệu để tham chiếu).
Tạo mẫu (tạo các phong bì thư, giấy mời, email, nhãn….)
Trộn văn bản (Cá nhân hóa các văn bản theo thông tin riêng của từng người)
Gửi email bằng word (Gửi email dưới nội dung được soạn thảo và định dạng bằng Word).
Kỹ năng soạn thảo văn bản
– Môi trường soạn thảo tiếng việt
+ Một số bộ gõ tiếng việt: Vietkey, Unikey, …
+ Cách gõ tiếng việt: Kiểu gõ Telex, Vni.
+ Các chuẩn gõ tiếng Việt: Unicode, …
-Nguyên tắc sử dụng dấu câu trong tiếng việt
-Nguyên tắc lưu tên file và quản lý tệp tin trong máy tính
– Hướng dẫn làm 1 bài tiểu luận, khóa luận, CV, Đơn xin việc
– Hướng dẫn soạn thảo những mẫu văn bản hành chính phổ biến
– Hướng dẫn làm card, thiệp, giấy mời, tờ rơi… trên word.
– Thủ thuật hay với word 2019.
Khóa đào tạo PowerPoint 2019 nâng cao
Module 1: Soạn Thảo PowerPoint 2019 nâng cao
Tạo bài thuyết trình từ mẫu có sẵn.
Tạo nhiều theme trong bài thuyết trình
Chỉnh sửa toàn bộ bài thuyết trình với chức năng Slides Master
Tạo Style, mẫu định dạng Theme theo phong cách riêng của bạn
Tùy chỉnh nâng cao cho các đối tượng trong Slide
Module 2: Tạo các hiệu ứng trong slide
Tạo hiệu ứng cho các đối tượng trong slide Nhóm hiệu ứng xuất hiện (Entrance) Nhóm hiệu ứng nổi bật (Emphasis) Nhóm hiệu ứng mất đi (Exit) Nhóm hiệu ứng di chuyển (Motion Paths)
Kết hợp các nhóm hiệu ứng
Sắp xếp thứ tự thực hiện hiệu ứng
3. Thiết lập nâng cao cho các hiệu ứng
Module 3: Tạo các liên kết trong bài thuyết trình
Tạo các siêu liên kết và các nút lệnh điều hướng trong bài thuyết trình
Liên kết đến một địa chỉ thư điện tử
Tạo liên kết đến địa chỉ Web hoặc máy chủ FTP
Tạo liên kết đến tập tin đang lưu trên đĩa hoặc trên mạng nội bộ
Liên kết đến một ứng dụng và tạo một tài liệu mới
Liên kết đến 1 slide khác
Module 4: Các thiết lập nâng cao trong PowerPoint 2019
Xem bài thuyết trình ở các chế độ màu sắc khác nhau (Color/Grayscale)
Xem cùng một bài thuyết trình trong nhiều cửa sổ (Window)
Sắp xếp các cửa sổ, chuyển đổi qua lại giữa các cửa sổ
Chia bài thuyết trình thành các phần riêng biệt (áp dụng cho nhiều người cùng thuyết trình 1 bài)
Trộn và so sánh nội dung của các bài thuyết trình
Thiết lập nhanh các hiệu ứng cho tất cả các slide
Chèn Logo công ty, Tên nhóm vào tất cả các Slide trong một bài báo cáo
Module 5: Các hiệu chỉnh nâng cao
Ghi chú và nhận xét cho các slide ( Notes Page)
Làm việc với Comment
Chuyển bài thuyết trình sang video, PDF/XPS…
In bài thuyết trình ra giấy, ra đĩa…
Module 6: Trình chiếu bài thuyết trình
Trình chiếu bài thuyết trình thông qua mạng internet đến người xem từ xa
Thiết lập các chế độ trong trình chiếu
Tạo chú giải trong khi trình chiếu (Notes Page)
Làm nổi nội dung trên slide trình chiếu
Trình chiếu bài thuyết trình với nhiều màn hình (Window)
Cách Gửi Email Bằng Gmail Không Cho Người Nhận Copy Hoặc Chuyển Tiếp Tin vui cho người dùng dịch vụ Gmail của Google đó là tính năng bảo mật hoàn toàn...
Tạo Thông Báo Xác Nhận Khi Xóa Dữ Liệu Trong Excel Ở bài viết trước TTV từng chia sẻ với các bạn cách tạo form nhập liệu hàng ngày trong excel và nếu...