TIN HỌC VĂN PHÒNG TẠI BIÊN HÒA
Làm Chủ Tin Học Văn Phòng – Gia Tăng Hiệu Quả Công Việc – Sếp Đánh Giá Cao Năng Lực – Thăng Tiến Trong Công Ty.
Hiện nay nhu cầu sử dụng tin học và khai thác ứng dụng của tin học văn phòng đang được nhiều công ty áp dụng, tiêu chí đầu tiên tuyển dụng là thành thạo tin học văn phòng, rồi mới xét đến kỹ năng chuyên môn.
95% các tập đoàn, công ty đều yêu cầu nhân viên của mình thành thạo tin học văn phòng.
91% Nhân viên đều công nhận chưa khai thác hết ứng dụng của tin học văn phòng cho công việc
86% Các cử nhân mới ra trường bị loại vì chưa thành thạo kỹ năng tin học văn phòng. Trong khi đó 14% Các ứng viên được trúng tuyển vì thành thạo Excel ( một môn của tin học văn phòng ).
85% Các nhà tuyển dụng đều nhận định cần 1 nhân viên thành thạo tin học văn phòng.
Công ty TNHH Công Nghệ và Truyền Thông Trí Tuệ Việt (TTV) là nhà cung cấp dịch vụ đào tạo Tin học văn phòng hàng đầu Việt Nam. Được thành lập từ năm 2002, TTV đã không ngừng lớn mạnh cả về quy mô tổ chức lẫn chất lượng dịch vụ. Hiện nay TTV có mặt trên 3 miền Bắc Trung Nam tại khu vực trung tâm thành phố. 15 Năm xây dựng và phát triển, 6 cơ sở đào tạo trên toàn quốc với đội ngũ giảng viên là các thạc sĩ chuyên ngành toán tin giàu kinh nghiệm. Chúng tôi là đối tác đào tạo độc quyền và tin học và chuyển giao công nghệ cho nhiều tập toàn lớn trên toàn quốc.
Sologan “Giữ chữ tín để thành công” là kim chỉ nam xuyên suốt quá trình hoạt động và phát triển của Công ty. Trí Tuệ Việt cam kết :
§ Giữ chữ tín để mang lại giá trị cho khách hàng đúng cam kết.
§ Giữ chữ tín để duy trì mối quan hệ đối tác bền vững
§ Giữ chữ tín để xây dựng ngôi nhà chung lớn mạnh.
§ Giữ chữ tín để trường tồn và phát triển bền vững.
Tham khảo khách hàng tiêu biểu tại link sau:
https://tinhocvanphong.edu.vn/khach-hang-tieu-bieu/
Tham khảo hồ sơ giảng viên tại link sau:
https://tinhocvanphong.edu.vn/ho-giang-vien-trung-tam-tri-tue-viet/
Tham khảo các khóa học tại link sau:
https://tinhocvanphong.edu.vn/lich-khai-giang/
Tham khảo link đăng ký khóa học sau:
https://tinhocvanphong.edu.vn/trung-tam-dao-tao-tin-hoc-van-phong-tri-tue-viet/
Một Số hình ảnh đào tạo:
NỘI DUNG KHÓA TIN HỌC VĂN PHÒNG TRỌN BỘ
PHẦN 1: NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH MICROSOFT OFFICE WORD
Module 1: Làm quen với Microsoft Office Word 2016
Giới thiệu về bộ office và công cụ soạn thảo WORD
Hướng dẫn lưu, sửa, xóa văn bản word
Hướng dẫn các bước chuẩn bị trước khi soạn thảo văn bản word
Hướng dẫn tải, cài đặt và mở bộ gõ Tiếng Việt
Module 2: Soạn thảo và định dạng văn bản
Các quy tắc về dấu câu trong soạn thảo văn bản word
Định dạng văn bản: Phông chữ, cỡ chữ, in đậm, nghiêng, màu sắc chữ, các kiểu căn lề văn bản
Định dạng trang văn bản: Hướng giấy, khổ giấy, lề giấy,…
Một số quy định của nhà nước đối với trang văn bản
Module 3: Chèn thêm các đối tượng khác vào văn bản
Chèn bảng, biểu vào trong văn bản
Chèn hình ảnh, lô gô vào trong văn bản
Chèn hình vẽ vào trong văn bản
Chèn lưu đồ, biểu đồ vào trong văn bản
Chèn chú thích trên, chú thích dưới vào trong văn bản
Chèn số trang vào trong văn bản
Chèn các kí tự đặc biệt không có trên bàn phím vào trong văn bản
Module 4: Các chức năng nâng cao trong MS Word
Cách tạo khung cho trang văn bản
Liên kết giữa các trang và cách ngắt liên kết giữa các trang trong văn bản
Cách bỏ các đường răng cưa xanh đỏ trong văn bản
Thay đổi khoảng cách giữa các dòng và các đoạn trong văn bản
Chia cột báo trong văn bản
Hướng dẫn tạo mục lục tự động trong văn bản
Hướng dẫn tạo chú thích từ, lời bình luận trong văn bản
Hướng dẫn thao tác trộn thư trong văn bản
Module 5: Dàn trang và in ấn
Cài đặt khi in văn bản: Số bản in, kết nối máy in, in một mặt, in hai mặt, kiểu in,….
In văn bản đối với các loại máy in mini không có chức năng tự in hai mặt
In với những khổ giấy lớn.
PHẦN 2: NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH MICROSOFT OFFICE EXCEL
Module 1: Làm quen với Microsoft Office Excel 2016
Giới thiệu khái quát về bộ office và chương trình soạn thảo trên Excel
Hướng dẫn lưu, chỉnh sửa và xóa bảng tính
Hướng dẫn các bước chuẩn bị trước khi làm việc với excel
Hướng dẫn tải, cài đặt và mở bộ gõ Tiếng Việt
Module 2: Soạn thảo và chỉnh sửa bảng tính
Tìm hiểu các kiểu dữ liệu trong excel
Kiểu dữ liệu dạng số
Kiểu dữ liệu dạng text
Kiểu dữ liệu thời gian
Kiểu dữ liệu ngày tháng…
Tìm hiểu về dấu phân cách trong exel và cách thay đổi
Chức năng xuống dòng trong soạn thảo bảng tính
Chức năng trộn ô trong soạn thảo bảng tính
Tạo khung, viền và hiệu chỉnh khung, viền cho bảng tính
Định dạng dữ liệu trong bảng tính: Định dạng font chữ, cỡ chữ, màu sắc chữ, hướng chữ,….
Hướng dẫn thay đổi cấu trúc bảng: Thêm, bớt hàng, cột,….
Module 3: Các hàm tính toán trong bảng tính
Các hàm cơ bản trong Excel: SUM, PRODUCT, AVERAGE, MAX, MIN, ROUND, RANK, COUNT, COUNTA, COUNTBLANK
Các hàm thống kê nâng cao: COUNTIF, COUNTIFS, SUMIF, SUMIFS, AVERAGEIF, AVERAGEIFS
Các hàm logic: IF, AND, OR, NOT
Các hàm xử lí văn bản: LEFT, RIGHT, MID, LEN, TRIM, PROPER, REFT, FIND, SEARCH, REPLACE, SUBTITUTE
Các hàm ngày tháng: TODAY, DAY, MONTH, YEAR, WEEKDAY, DATE, DATEDIF
Các hàm thời gian: NOW, HOUR, MINUTE, SECOND, TIME
Các hàm tìm kiếm: VLOOKUP, HLOOKUP, MATCH, INDEX
Các hàm cơ sở dữ liệu: DSUM, DCOUNT, DCOUNTA, DMAX, DMIN, DAVERAGE
Module 4: Chức năng nâng cao trong MS Excel
Chức năng sắp xếp dữ liệu trong bảng tính
Chức năng lọc và lọc nâng cao trong bảng tính
Chức năng chuyển dữ liệu thành nhiều cột trong bảng tính
Chức năng hủy trùng lặp dữ liệu trong bảng tính
Chức năng kiểm tra dữ liệu nhập trong bảng tính
Chức năng tổng hợp dữ liệu từ nhiều nguồn, nhiều bảng tính
Chức năng tổng hợp bảng dữ liệu theo nhóm
Chức năng cố định dòng/cột tiêu đề
Bảo mật dữ liệu trong excel
Module 5: Thiết lập in bảng tính
Cài đặt trang in: Chọn khổ giấy in, chỉnh lề trang in, kích thước trang in,hướng trang in, …
Thiết lập in một mặt, in hai mặt
Cài đặt lặp lại dòng tiêu đề cho các trang in
In với những khổ giấy lớn
PHẦN 3: NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH MICROSOFT OFFICE POWERPOINT
Module 1: Làm quen với Microsoft Office Powerpoint 2016
Giới thiệu khái quát về bộ office và chương trình Powerpoint
Hướng dẫn lưu, sửa, xóa bài thuyết trình
Hướng dẫn các bước chuẩn bị trước khi soạn bài thuyết trình
Hướng dẫn tải, cài đặt và mở bộ gõ Tiếng Việt
Module 2: Soạn thảo và chỉnh sửa slide trong Poweroint
Soạn thảo nội dungtrình chiếu dạng văn bản
Soạn thảo nội dung trình chiếu dạng hình ảnh, video
Soạn thảo nội dung trình chiếu dạng bảng, biểu
Soạn thảo nội dung trình chiếu dạng lưu đồ
Soạn thảo nội dung trình chiếu với đối tượng hình dạng
Một số lời khuyên hữu ích trong soạn thảo nội dung trình chiếu
Module 3: Tạo, hiệu chỉnh các hiệu ứng trong slide
Tạo và chỉnh sửa hiệu ứng chuyển tiếp giữa các slide
Tạo và chỉnh sửa hiệu ứng chuyển tiếp giữa các thành phần trong cùng slide
Tạo liên kết slide trong bài thuyết trình
Tạo liên kết đối tượng trong bài thuyết trình
Tạo liên kết đến các tập tin đang lưu trên đĩa hoặc trên mạng nội bộ
Tạo liên kếtđến một trang Web hoặc địa chỉ thư điện tử
Module 4: Chức năng nâng cao trong MS Powerpoint
Hướng dẫn thay đổi một phần hoặc toàn bộ nền slide
Hướng dẫn thiết kế và lưu thiết kế vào bộ sưu tập nền
Hướng dẫn tạo nhiều hiệu ứng cho cùng một đối tượng xuất hiện
Bảo mật dữ liệu
Tạo thứ tự trình chiếu tùy chọn cho bài thuyết trình
Hướng dẫn cài nhạc nền cho bài trình chiếu
Module 5: Trình chiếu bài thuyết trình
Hướng dẫn kết nối máy chiếu
Trình chiếu bài thuyết trình thông thường
Trình chiếu bài thuyết trình có chú thích
Trình chiếu bài thuyết trình online
Hướng dẫn cài đặt chế độ chờ cho bài thuyết trình
Địa chỉ đào tạo của trung tâm tin học văn phòng tại TPHCM
Địa chỉ học 1 : 55/5 Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho – Quân 1 – Hồ Chí Minh
Tel: 08.62.695.695 – Hotline: 0902.936.936
Địa chỉ học 2 : 276 Phan Đình Phùng, P.1, Quận Phú Nhuận, TP HCM
Tel: 08.62.695.695 – Hotline: 0902.936.936
Địa chỉ học 3: 213 Đường 3/2, P.9, Quận 10, TP HCM
Tel: 08.62.695.695 – Hotline: 0902.936.936
Địa chỉ đào tạo của trung tâm tin học văn phòng tại Biên Hòa
Địa chỉ mới: 81/403C, KP1, P. tân mai, TP Biên Hòa ( gần cây xăng số 6)
Địa chỉ cũ: 1028 Phạm Văn Thuận, TP Biên Hoà, Đồng Nai
Địa chỉ đào tạo của trung tâm tin học văn phòng tại Hà Nội
TTV Building 123 Phố Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại : 0433.681.888
Hotline: 098.949.6886