CÁCH CHUYỂN FONT .VNTIME SANG TIME NEW ROMAN
CÁCH CHUYỂN FONT .VNTIME SANG TIME NEW ROMAN Font chữ mà chúng ta đang dùng phổ biến hiện nay là Time New Roman. Tuy nhiên có những văn bản...
CÁCH CHUYỂN FONT .VNTIME SANG TIME NEW ROMAN Font chữ mà chúng ta đang dùng phổ biến hiện nay là Time New Roman. Tuy nhiên có những văn bản...
ĐẢO NGƯỢC TIÊU ĐỀ DÒNG TỪ PHẢI QUA TRÁI TRONG EXCEL Một phiền phức khác mà một số người dùng Excel gặp phải đó là tiêu đề dòng bị đảo...
Tạo liên kết trong Powerpoint là một trong những công cụ hữu ích giúp bài trình chiếu của bạn thêm sinh động và hấp dẫn hơn. Vậy để tạo...
CÁCH BÔI ĐEN THEO VÙNG VĂN BẢN BẤT KÌ Bạn đã từng sử dụng chức năng bôi đen trong Word để bôi đen 1 đoạn hoặc 1 dòng trong văn...
CHỈ SAO CHÉP CÁC Ô ĐANG HIỂN THỊ Trong công việc, Kế toán thường xuyên phải lọc bảng tính để chỉ cho hiển thị dữ liệu nhất định mà chúng...
Ngoài cách trình chiếu bằng Powerpoint, bạn cũng có thể dùng bài trình chiếu dạng video khi thuyết trình trước mọi người hoặc có thể dùng dạng video để lưu...
HƯỚNG DẪN CHỐNG COPY VÀ CHỈNH SỬA VĂN BẢN WORD 2010 Chúng ta đã biết cách bảo vệ văn bản Word bằng cách đặt mật khẩu, nhưng cách đó...
Vì lý do bảo mật, đặt mật khẩu file Excel là thao tác không thể thiếu khi lưu các file quan trọng. các bạn làm theo thủ thuật sau. ĐẶT...
Để giúp cho bài trình chiếu của mình thêm sinh động và cuốn hút thì việc tạo hiệu ứng trong các slide trong bài là không thể thiếu. Dưới đây...
CÁCH ĐẶT MẬT KHẨU BẢO VỆ CHO VĂN BẢN WORD Đối với những văn bản Word mang tính chất riêng tư hoặc cần bảo mật trong công việc, bạn...
GIỚI HẠN GIÁ TRỊ NHẬP BẰNG DATA VALIDATION VD: Các bạn muốn giới hạn vùng nhập giá tiền trong khoảng dưới 500.000, vì nhiều khả năng khi các bạn nhập...
CÁCH LẶP LẠI DÒNG TIÊU ĐỀ CỦA BẢNG Ở CÁC TRANG TRONG WORD 2010 Khi làm việc với bảng trong Word, sẽ có lúc bạn gặp phải những bảng...
GHÉP NỐI VĂN BẢN VỚI & Để ghép các ký tự từ các ô khác nhau thành một chuỗi ký tự, bạn có thể sử dụng dấu & (ấn shift...
CÁCH ĐỔI ĐƠN VỊ CỦA THƯỚC TRONG WORD 2010 Bạn đã sử dụng thước đo trong khi soạn thảo, chỉnh sửa và định dạng trong Word, vậy chắc chắn...
CÁCH BỎ GẠCH CHÂN TRONG WORD 2010 Khi cài đặt Word 2010 sẽ mặc định có những dòng gạch chân màu đỏ và xanh dưới các chữ trong văn...
CÁCH CHUYỂN ĐỔI CHỮ HOA, CHỮ THƯỜNG TRONG EXCEL Bạn có thể sử dụng các hàm dưới đây để chuyển đổi chữ hoa, chữ thường trong các bảng tính excel:...
Trong những bài trình chiếu, việc tạo các hiệu ứng chuyển động của các hình ảnh đã góp phần không nhỏ trong việc đem lại sự thành công của bài...
Hiệu ứng slide là hiệu ứng xảy ra khi chuyển từ slide này sang một slide khác. Để tạo cho bài trình chiếu thêm sinh động và ấn tượng thì...
CHUYỂN CỘT SANG DÒNG VÀ NGƯỢC LẠI TRONG EXCEL 2010 Trí Tuệ Việt xin gửi đến các bạn ví dụ cụ thể về chuyển...
CÁCH ĐẶT CHẾ ĐỘ LƯU DỮ LIỆU TỰ ĐỘNG TRONG WORD 2010 Khi bạn đang soạn thảo văn bản mà văn phòng đột ngột mất điện hay máy tính bị...
CÁCH TÁCH HỌ, TÊN ĐỆM, TÊN TRONG EXCEL 2010 Trong các bảng tính Excel các bạn thường để Họ và tên chung 1 cột và khi làm việc thì lại...
HƯỚNG DẪN CHÈN VIDEO, BẢN NHẠC VÀO POWERPOINT 2010 Những video, bản nhạc phù hợp với nội dung trình bày được chèn vào trong bài trình chiếu của mình có...
CÀI ĐẶT FONT CHỮ VNI Bạn muốn dùng những font chữ đặc biệt như 3D, thư pháp… nhưng máy tính của bạn chưa có font chữ đó. Vậy bài viết...
TÌM VÀ LOẠI BỎ DỮ LIỆU TRÙNG LẶP Trong quá trình làm việc đôi khi dữ liệu trùng lặp là hữu ích, nhưng đôi khi nó làm cho dữ liệu...
CÀI ĐẶT PHÔNG CHỮ, CỠ CHỮ MẶC ĐỊNH TRONG MS. POWERPOINT Trong quá trình làm việc với Microsoft Powerponit, để tiết kiệm thời gian khi tạo ra slide mới có...
ĐẶT FONT CHỮ MẶC ĐỊNH TRONG MICROSOFT WORD 2010 Bạn đã quen sử dụng một font chữ trong khi soạn thảo văn bản, mà lại không phải là font chữ...
Thủ thuật tin học văn phòng Trong khi trình chiếu powerpoint trong thực tế, thông thường chúng ta sẽ gặp 2 trường hợp: 1. Có người thuyết trình điều khiển,...
Thủ thuật tin học văn phòng Bạn thường xuyên phải làm việc với nhiều dữ liệu trên bảng tính excel. Những lúc như thế bạn cần phải tập trung nếu...
Thủ thuật tin học văn phòng Excel là một công cụ bảng tính soạn thảo, cũng như công việc tính toán mạnh mẽ của excel mà các nhân viên phòng...
Thủ thuật tin học văn phòng Trong quá trình soạn thảo văn bản, nhất là đối với các báo cáo hay là một lá đơn chẳng hạn. Thì thời gian...