CÁCH ĐẶT CHẾ ĐỘ LƯU DỮ LIỆU TỰ ĐỘNG TRONG WORD 2010

CÁCH ĐẶT CHẾ ĐỘ LƯU DỮ LIỆU TỰ ĐỘNG TRONG WORD 2010

Khi bạn đang soạn thảo văn bản mà văn phòng đột ngột mất điện hay máy tính bị treo, lúc này khi khởi động lại máy tính, những dữ liệu mà bạn vừa nhập sẽ bị mất nếu như bạn chưa đặt chế độ lưu tự động cho Word của mình. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đặt chế độ lưu tự động cho Word để tránh tình trạng đó xảy ra.

* Bước 1: Khởi động Microsoft Wordb1

* Bước 2: Cài đặt chế độ lưu tự động

Trong màn hình soạn thảo vừa khởi động, bạn vào Fileb2

Sau đó vào Optionb3

Khi đó, cửa sổ Word Option hiện ra, ta sẽ chọn Saveb4

Tại đây, ta sẽ chú ý đến dòng Save AutoRecover information every, nếu dòng này chưa được tích chọn thì ta sẽ tích chọn trước sau đó ta sẽ dùng mũi tên lên hoặc xuống để tăng hoặc giảm thời gian lưu tự động của văn bản. Mũi tên hướng lên dùng để tăng và mũi tên hướng xuống dùng để giảm. Nếu bạn muốn thời gian tự động lưu là nhanh nhất thì dùng mũi tên xuống và thời gian lưu nhanh nhất là 1 phút, ngược lại sẽ là thời gian lưu chậm hơn.b5

Vậy là quá trình cài đặt đã hoàn thành. Chúc các bạn thành công!

Còn rất nhiều thủ thuật khác, các bạn xem ngay tại đây!
link: https://tinhocvanphong.edu.vn/dien-dan/thu-thuat-tin-hoc-van-phong/

*** Tham khảo thêm các khóa học tại TRÍ TUỆ VIỆT

-> Khóa học: Word Cơ bản

-> Khóa học: Word Nâng Cao

-> Khóa học: Word từ Cơ bản đến Nâng cao

-> Link đăng ký:  ( Click )

-> Hồ sơ giảng viên ( Click )

-> Lịch học chi tiết ( Click )

Hãy đến TTV để trải nghiệm khóa học Word ngay hôm nay nhé!

__________________________________________

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO TIN HỌC TRÍ TUỆ VIỆT

CS1: 451 Điện Biên Phủ, Phường 25 – Quận Bình Thạnh – TP.HCM
CS2: 213 Đường 3/2, Phường 9 – Quận 10 – TP.HCM
CS3: 84T/8 Trần Đình Xu – Phường Cô Giang – Quận 1 – TP.HCM
Hotline: 0902.936.936 – 0977.781.414

5/5 - (1 bình chọn)
0902.936.936