Chèn File PDF, Excel, Word Vào PowerPoint

Chèn File PDF, Excel, Word Vào PowerPoint

Khi làm slide trong chương trình power point, có nhiều lúc chúng ta cần đính kèm dữ liệu từ bên ngoài như nội dung ở file pdf, excel để người xem có thể xem được chi tiết nội dung mà bạn muốn nói đến. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn chèn file sau nhé.

Ở hộp thoại Insert Object chọn Create from file và chọn Browse để dẫn tới file bạn cần chèn vào

Tiếp theo, ở cửa sổ này bạn tìm đến nơi chứa tài liệu cần chèn và bấm OK.

Và ở hộp thoại này bạn chọn như như hình sau:

Sau khi bạn bấm OK từ bước trên thì tài liệu được chèn vào sẽ ở dạng icon tương ứng.

Vậy là bạn đã chèn xong File PDF vào File Powerpoint rồi đấy. Bây giờ bạn muốn chạy file PDF này thì bạn chỉ cần nháy chuột trái 2 lần vào icon đó là xong. Đừng quên với các loại file còn lại bạn cũng làm tương tự nhé.

TTV chúc các bạn thành công!

—————————————–

ĐÀO TẠO TIN HỌC VĂN PHÒNG TRÍ TUỆ VIỆT

CS1: 84T/8 Trần Đình Xu – Phường Cô Giang – Quận 1 – Hồ Chí Minh

CS2: 213 Đường 3/2 – Phường 9 – Quận 10 – Hồ Chí Minh

CS3: 451 Điện Biên Phủ – Phường 25 – Quận Bình Thạnh – Hồ Chí Minh

Hotline: 0902.936.936 – 0977.781.414

0902.936.936