Blog

29/07/2015

Khóa học Word và Excel nâng cao

Với khóa học Word và Excel nâng cao, Đào tạo tin học Trí Tuệ Việt sẽ giúp học viên có những kiến thức và kỹ năng tin học văn phòng chuyên sâu

dao-tao-tin-hoc-van-phong-cap-toc
               Đào tạo tin học văn phòng cấp tốc

    Liên tục khai giảng 
    Thời gian học: học đến khi thành thạo
Sáng   : 9h-11h30
Chiều : 14h00- 17h00
Tối     : 18h00- 21h00
Học phí: 1.250.000 VND
   

dang ky hoc seo(1) Khóa học excel Nâng Cao

Microsoft Word 2010 nâng cao

Module 1: Soạn thảo văn bản nâng cao

  1. Tạo Tab làm việc của riêng bạn.
  2. Tìm kiếm, thay thế, di chuyển nâng cao theo định dạng.
  3. Thiết kế các Styles theo phong cách riêng của bạn.
  4. Thiết kế bảng biểu và cài làm mẫu cho các văn bản sau.
  5. Tạo các section làm việc trên section.
  6. Ngắt trang, tiêu đề (tạo sự thuận tiện trong soạn thảo).

Module 2: Thao tác nâng cao trên các đối tượng

  1. Tạo trang bìa cho Word.
  2. Chèn đối tượng bảng tính Excel vào văn bản Word.
  3. Chuyển text thành bảng và ngược lại.
  4. Hiệu chỉnh nâng cao với ảnh.

Module 3 : Tạo các tham chiếu

  1. Tạo tham chiếu đến trang website.
  2. Tạo tham chiếu đến các heading, bookmark, dòng, đoạn trong văn bản.
  3. Tham chiếu đến các tài liệu khác.

Tạo các tham chiếu trong văn bản (Hyperlink/Bookmark/Cross-reference) (tham chiếu đến các đoạn, các mục, các tiêu đề, các văn bản khác, website, email….).

Module 4 : Auto Correct

  1. Tự động chỉnh sửa lỗi sai với Auto Correct.
  2. Chèn nhanh các ký tự đặc biệt, các từ dài lặp lại nhiều lần bằng phím tắt.

Module 5: Tạo Ghi chú và bảo vệ văn bản

  1. Tạo và chỉnh sửa ghi chú (Comment).
  2. In tài liệu kèm theo ghi chú (Show markup/ comment) và đánh dấu những thay đổi (Track Changes).
  3. Bảo vệ văn bản chỉ cho phép đọc không chỉnh sửa hoặc không cho phép mở văn (Protect).

Module 6: Tạo danh mục tự động trong văn bản

  1. Tạo danh mục lục tự động cho nội dung (Table of Contents) (giúp liên kết đến các tiêu đề trong bài nhanh chóng, tự động cập nhật các thay đổi trong văn bản).
  2. Tạo danh mục tự động cho hình ảnh, bảng biểu (Caption).
  3. Tạo Chú thích cho nội dung trong văn bản. (EndNotes, Footnotes).

Module 7: Trộn Thư (Mail Merger)

  1. Tạo dữ liệu nguồn (tạo các nguồn dữ liệu để tham chiếu).
  2. Tạo mẫu (tạo các phong bì thư, giấy mời, email, nhãn….)
  3. Trộn văn bản (Cá nhân hóa các văn bản theo thông tin riêng của từng người)
  4. Gửi email bằng word (Gửi email dưới nội dung được soạn thảo và định dạng bằng Word).

Kỹ năng Word 2010Kỹ năng soạn thảo văn bản

–   Môi trường soạn thảo tiếng việt

          + Một số bộ gõ tiếng việt: Vietkey, Unikey, …

          + Cách gõ tiếng việt: Kiểu gõ Telex, Vni.

          + Các chuẩn gõ tiếng Việt: Unicode, …

     -Nguyên tắc sử dụng dấu câu trong tiếng việt

     -Nguyên tắc lưu tên file và quản lý tệp tin trong máy tính

–   Hướng dẫn làm 1 bài tiểu luận, khóa luận, CV, Đơn xin việc

–   Hướng dẫn soạn thảo những mẫu văn bản hành chính phổ biến

–   Hướng dẫn làm card, thiệp, giấy mời, tờ rơi… trên word.

–   Thủ thuật hay với word 2010. 

Microsoft Excel 2010 nâng cao

Module 1: Một số hàm nâng cao trong excel

  1. Hàm xử lý chuỗi: FIND, SEARCH, REPLACE, SUBSTITUTE
  2. Hàm xử lý thời gian: DATEDIF, EOMONTH, EDATE, DATE, NETWORKDAYS, NETWORKDAYS.INTL, WORKDAY, WORKDAY.INTL
  3. Hàm thống kê: SUMIFS, AVERAGEIFS, COUNTIFS,SUMPRODUCT
  4. Hàm cơ sở dữ liệu: DAVERAGE, DCOUNT, DCOUNTA, DMAX, DMIN, DPRODUCT, DSUM,
  5. Hàm dò tìm: MATCH, INDEX

Module 2: Cơ sở dữ liệu (Database)

  1. Tổ chức cơ sở dữ liệu trên bảng tính dưới dạng bảng (Table)
  2. Quản lý dữ liệu bằng tên riêng
  3. Định dạng dữ liệu theo điều kiện (Conditional Formatting)
  4. Sắp xếp và trích lọc dữ liệu (Sort, Filter, Advanced Filter)
  5. Tạo ràng buộc cho dữ liệu (Data validation) tạo sự nhất quán cho dữ liệu
  6. Thao tác chọn dữ liệu đặc biệt (Go to special)

Module 3: Tổng hợp và phân tích dữ liệu

  1. Báo cáo tổng hợp nhóm (Subtotal)
  2. Hợp nhất dữ liệu từ nhiều bảng tính (Consolidate)
  3. Phân tích bảng 2 chiều với DataTable
  4. Phân tích dữ liệu đa chiều (PivotTable và PivotChart)
    • Tạo các bảng báo cáo
    • Kết hợp các báo cáo tạo báo cáo động

Module 4:  Tự động hóa công việc với Macro

  1. Tạo một Macro
  2. Thực thi Macro
  3. Gán Macro cho các đối tượng điều khiển
  4. Ứng dụng Macro trong thống kê và phân tích dữ liệu,…

Module 5: Các chức năng nâng cao

  1. Sử dụng  Form Controls: Button, ListBox, CheckBox, ComboBox,…
  2. Xây dựng các báo cáo động (Dashboard) đơn giản
  3. Tham chiếu dữ liệu sử dụng hyperlink
  4. Làm việc với VBA

Module 6: Hiệu chỉnh bảng in nâng cao:

  1. Canh lề với show margins
  2. In chẵn, lẻ
  3. Điều chỉnh chức năng hiển thị hay không hiển thị khi in các đối tượng trong bảng tính
  4. Lặp tiêu đề dòng cột ở tất cả trang in
  5. Tự động fix bảng tính trong 1 trang
  6. Tạo header, footer:
  • Hiệu chỉnh số trang, text, hình ảnh trong header, footer
  • Tự động cập nhật tên file, tên sheet, đường dẫn chứa file, thời gian,..  khi in

>>Tham khảoKhóa Học Excel chuyên sâu tại trung tâm Tin học Trí Tuệ Việt

 

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

1. Mở tại Vietcombank, chi nhánh quận Thanh Xuân, Hà Nội

Chủ TK : LÊ LAN HƯƠNG
Số TK : 0451001706180

2. Mở tại Techcombank, chi nhánh Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Chủ TK : LÊ LAN HƯƠNG
Số TK : 14023111237010

3. Ngân hàng VietCombank CN Sóng Thần
CTK: Vũ Hải Đăng
STK: 046.1000.885.886

Trung tâm có xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của Học Viên

dang ky hoc seo(1) Khóa học excel Nâng Cao

 

Chi tiết liên hệ:  

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO TIN HỌC TRÍ TUỆ VIỆT

TTV Building- 123 Phố Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: (0433).681.888 – Hotline: 098.949.6886

55/5 Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho – Quân 1 – Hồ Chí Minh

ĐT :08.62.695.695 – 08.62.895.895 – Hotline: 0902.936.936

Đánh giá bài viết
Đào tạo Tin học
Loading Facebook Comments ...

Leave a Reply

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *