Tạo Đoạn Văn Ngẫu Nhiên Nhanh Chóng Trong Word
Tạo Đoạn Văn Ngẫu Nhiên Nhanh Chóng Trong Word Khi soạn thảo văn bản word đôi khi bạn cần tạo một đoạn văn ngẫu nhiên để phục vụ một mục...
Khi soạn thảo văn bản trong Word và cần lấy các dữ liệu từ bảng tính Excel, đa số người dùng đều dùng thao tác quen thuộc là copy và paste từ Excel vào Word. Tuy nhiên, cách này chỉ phù hợp khi dữ liệu của bạn không nhiều hoặc ít thay đổi. Trong trường hợp bạn phải lấy nhiều số liệu từ Excel hay dữ liệu trong bảng Excel thay đổi liên tục thì cách làm này rất dễ nhầm lẫn và mất nhiều thời gian, công sức để cập nhật dữ liệu.
Để tiết kiệm thời gian và hạn chế các sai sót xảy ra, bạn có thể dùng tính năng Paste Special để liên kết dữ liệu tự động giữa Word và Excel. Tức là khi bạn làm bên Excel thì bên Word sẽ tự động cập nhật dữ liệu.
– Bước 1: Trong Excel, chọn vùng chứa dữ liệu cần đưa sang Word, bấm Ctrl + C.
– Bước 2: qua cửa sổ Word bấm tổ hợp phím Ctrl + Alt + V để mở hộp thoại Paste Special chọn Paste link và chọn một trong các loại định dạng dữ liệu ở khung bên phải tùy theo nhu cầu của bạn, chọn xong nhấn OK.
– Kết quả
>>>Xem thêm Khóa Học Word, Excel từ cơ bản đến nâng cao tại Trí Tuệ Việt
Click vào đây để xem hướng dẫn tự động tạo liên kết giữa word và excel