Tạo Đoạn Văn Ngẫu Nhiên Nhanh Chóng Trong Word
Tạo Đoạn Văn Ngẫu Nhiên Nhanh Chóng Trong Word Khi soạn thảo văn bản word đôi khi bạn cần tạo một đoạn văn ngẫu nhiên để phục vụ một mục...
Hàm Sum trong excel có vẻ như là một hàm rất đơn giản và cũng được sử dụng nhiều nhất trong excel. Thông thường hàm Sum được dùng để tính tổng của một dãy số trong excel, nhưng có bao giờ bạn sử dụng hàm Sum để tính tổng của một ô ở nhiều sheet excel chưa?
Có lẽ hơi khó hiểu một chút nhưng bạn đừng lo ở bài viết này TTV sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết cách để Tính Tổng Một Ô Trong Nhiều Sheet.
Ví dụ mình có file gồm một sheet TỔNG và nhiều sheet THÁNG, các tháng này có định dạng, mặt hàng như nhau và không thay đổi vị trí, chỉ có khác nhau về Số Lượng và Thành Tiền.
Sheet Tổng
Sheet chi tiết
Sheet chi tiết
Thông thường để tính tổng các sheet chúng ta hay cộng từng ô tương ứng của các sheet chi tiết lại, nhưng nếu làm như thế thì giả sử có rất rất nhiều sheet thì chúng ta sẽ rất mất thời gian và dễ dẫn đến sai sót do chọn sai ô.
CS1: 451 Điện Biên Phủ, Phường 25 – Quận Bình Thạnh – TP.HCM
CS2: 213 Đường 3/2, Phường 9 – Quận 10 – TP.HCM
CS3: 84T/8 Trần Đình Xu – Quận 1 – TP.HCM
Hotline: 0902.936.936