Tạo Lịch Trong Excel

Tạo Lịch Trong Excel

Tuy Excel không hẳn là chương trình chuyên về lịch, nhưng bạn có thể sử dụng phần mềm này để tạo và quản lý lịch của mình. Thay vì tự định dạng lịch riêng thì việc sử dụng những mẫu lịch có sẵn khác nhau và tùy chỉnh theo ý thích sẽ nhanh hơn nhiều. Bạn cũng có thể nhập danh sách sự kiện từ bảng tính vào lịch Outlook.
Để có thể tạo lịch trong excel bạn xem ngay cách làm nhanh và đơn giản ở bài viết bên dưới nhé.
Đầu tiên các bạn mở excel lên, sau đó vào File
Chọn More Templates
Chọn Calendars
Ở đây có rất nhiều kiểu lịch cho bạn chọn, hãy nhấp vào một kiểu mà bạn thích, ở đây mình chọn Academic Calendar
Chọn Create
Kết quả lịch đã xuất hiện trong excel rồi, bạn có thể chọn năm, tháng, và hoàn toàn có thể ghi chú ngay trên lịch.
Rất nhanh và đơn giản để tạo lịch trong excel nhỉ, hi vọng bài viết sẽ hữu ích cho bạn.
TTV chúc bạn thành công!
—————————————

ĐÀO TẠO TIN HỌC VĂN PHÒNG TRÍ TUỆ VIỆT

CS1: 84T/8 Trần Đình Xu – Phường Cô Giang – Quận 1

CS2: 213 đường 3/2 – Phường 9 – Quận 10 – Hồ Chí Minh

CS3: 451 Điện Biên Phủ – Phường 25 – Quận Bình Thạnh – Hồ Chí Minh

Hotline: 0902.936.936 – 0977.781.414

Rate this post
0902.936.936