Tạo Đoạn Văn Ngẫu Nhiên Nhanh Chóng Trong Word
Tạo Đoạn Văn Ngẫu Nhiên Nhanh Chóng Trong Word Khi soạn thảo văn bản word đôi khi bạn cần tạo một đoạn văn ngẫu nhiên để phục vụ một mục...
Bạn thường xuyên phải nhập một danh sách dữ liệu cố định, nhưng chưa biết làm cách nào để nhập nhanh. Trung tâm tin học văn phòng Trí Tuệ Việt hướng dẫn bạn cách tạo danh sách tự động trong excel.
Bước 1: Vào File chọn Option, sau đó chọn Advandce, kéo xuống phần General, kích vào Edit Custom Lists
Bước 2: gõ danh sách bạn muốn vào phần List entries, ví dụ ở đây là dãy thứ trong tuần
chú ý: các phần tử phải được ngăn cách nhau bẳng dấu phẩy hoặc enter xuống dòng
Sau đó kích vào Add, rồi OK.
Bước 3: gõ tên một trong các phần tử của danh sách rồi Enter, kích giữ vào chấm vuông ở góc phải dưới của ô, kéo xuống hoặc sang ngang để excel hiển thị danh sách tự động
Đây là kết quả, ta có một tạo danh sách tự động trong excel
TRÍ TUỆ VIỆT chúc các bạn thành công !
*** Tham khảo khóa học tại trung tâm TRÍ TUỆ VIỆT
–> Các khóa học: lịch khai giảng
-> Khóa học: Excel Cơ bản
-> Khóa học: Excel Nâng Cao
-> Khóa học: Excel từ Cơ bản đến Nâng cao
-> Link đăng ký: ( Click )
Chi tiết liên hệ: TRUNG TÂM ĐÀO TẠO TIN HỌC TRÍ TUỆ VIỆT
Chi tiết liên hệ:
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO TIN HỌC TRÍ TUỆ VIỆT
Hồ Chí Minh:
CS1: 276 Phan Đình Phùng, Phường 1 – Quận Phú Nhuận – TP.HCM
CS2: 213 đường 3/2, Phường 9 – Quận 10 – TP.HCM
CS3: 451 Điện Biên Phủ, Phường 25 – Quận Bình Thạnh
ĐT: 028.62.695.695 / Hotline: 0902.936.936