PHÍM TẮT ĐỂ GỘP Ô TRONG EXCEL

PHÍM TẮT ĐỂ GỘP Ô TRONG EXCEL

Vừa rồi có một bạn gửi email hỏi mình về phím tắt để gộp ô trong excel, theo như những gì được biết thì không có phím tắt trực tiếp để gộp ô trong excel, và phải ghép ô bằng cách sử dụng các phím hỗ trợ trên bàn phím.
Ở bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn cách như sau:
Mình có ví dụ dưới đây:

– Đầu tiên bạn cần chọn vùng cần gộp ô -> sau đó nhấn phím Alt, kết quả sẽ như hình sau: 

– Tiếp theo bạn nhấn phím H, kết quả sẽ như hình sau: 

Tiếp tục nhấn phím M, kết quả sẽ như hình sau: 

– Cuối cùng nhấn phím C. Kết quả như hình sau:

=> Tóm lại phím tắt để gộp ô trong Excel là : Alt + H + M + C
Muốn công việc hoàn thiện nhanh thì phải lưu ngay những phím tắt thần thánh này nhé.
TTV chúc bạn thành công.
————————————————

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO TIN HỌC TRÍ TUỆ VIỆT

CS1: 451 Điện Biên Phủ, Phường 25 – Quận Bình Thạnh – TP.HCM
CS2: 213 đường 3/2, Phường 9 – Quận 10 – TP.HCM
CS3: 84T/8 Trần Đình Xu – Quận 1 – TP.HCM
Hotline: 0902.936.936

Rate this post
0902.936.936