Khóa học Word, Powerpoint nâng cao trực tuyến

Khóa học Word, Powerpoint nâng cao trực tuyến

Liên tục khai giảng

Thời gian học : 6 buổi = 9 giờ
  • Sáng
  • Chiều
  • Tối

 

khoa dao tao tin hoc van phong nang cao

Học phí: 2.000.000 VNĐ/ 6 buổi

Đc bit :  – Nhóm 2 người giảm tiếp 10% – Nhóm 3 người giảm : 15%

(Điều kiện: Áp dụng trong trường hợp đăng ký chung khóa và học chung lịch)

–  Chuyn khođược gim tiếp 50.000đ

 


dang ky hoc seo(1) Khóa học excel Nâng Cao

Microsoft Word 2019 nâng cao

Module 1: Soạn thảo văn bản nâng cao

  1. Tạo Tab làm việc của riêng bạn.
  2. Tìm kiếm, thay thế, di chuyển nâng cao theo định dạng.
  3. Thiết kế các Styles theo phong cách riêng của bạn.
  4. Thiết kế bảng biểu và cài làm mẫu cho các văn bản sau.
  5. Tạo các section làm việc trên section.
  6. Ngắt trang, tiêu đề (tạo sự thuận tiện trong soạn thảo).

Module 2: Thao tác nâng cao trên các đối tượng

  1. Tạo trang bìa cho Word.
  2. Chèn đối tượng bảng tính Excel vào văn bản Word.
  3. Chuyển text thành bảng và ngược lại.
  4. Hiệu chỉnh nâng cao với ảnh.

Module 3 : Tạo các tham chiếu

  1. Tạo tham chiếu đến trang website.
  2. Tạo tham chiếu đến các heading, bookmark, dòng, đoạn trong văn bản.
  3. Tham chiếu đến các tài liệu khác.

Tạo các tham chiếu trong văn bản (Hyperlink/Bookmark/Cross-reference) (tham chiếu đến các đoạn, các mục, các tiêu đề, các văn bản khác, website, email….).

Module 4 : Auto Correct

  1. Tự động chỉnh sửa lỗi sai với Auto Correct.
  2. Chèn nhanh các ký tự đặc biệt, các từ dài lặp lại nhiều lần bằng phím tắt.

Module 5: Tạo Ghi chú và bảo vệ văn bản

  1. Tạo và chỉnh sửa ghi chú (Comment).
  2. In tài liệu kèm theo ghi chú (Show markup/ comment) và đánh dấu những thay đổi (Track Changes).
  3. Bảo vệ văn bản chỉ cho phép đọc không chỉnh sửa hoặc không cho phép mở văn (Protect).

Module 6: Tạo danh mục tự động trong văn bản

  1. Tạo danh mục lục tự động cho nội dung (Table of Contents) (giúp liên kết đến các tiêu đề trong bài nhanh chóng, tự động cập nhật các thay đổi trong văn bản).
  2. Tạo danh mục tự động cho hình ảnh, bảng biểu (Caption).
  3. Tạo Chú thích cho nội dung trong văn bản. (EndNotes, Footnotes).

Module 7: Trộn Thư (Mail Merger)

  1. Tạo dữ liệu nguồn (tạo các nguồn dữ liệu để tham chiếu).
  2. Tạo mẫu (tạo các phong bì thư, giấy mời, email, nhãn….)
  3. Trộn văn bản (Cá nhân hóa các văn bản theo thông tin riêng của từng người)
  4. Gửi email bằng word (Gửi email dưới nội dung được soạn thảo và định dạng bằng Word).

Kỹ năng Word 2010

Kỹ năng soạn thảo văn bản

–   Môi trường soạn thảo tiếng việt

          + Một số bộ gõ tiếng việt: Vietkey, Unikey, …

          + Cách gõ tiếng việt: Kiểu gõ Telex, Vni.

          + Các chuẩn gõ tiếng Việt: Unicode, …

     -Nguyên tắc sử dụng dấu câu trong tiếng việt

     -Nguyên tắc lưu tên file và quản lý tệp tin trong máy tính

–   Hướng dẫn làm 1 bài tiểu luận, khóa luận, CV, Đơn xin việc

–   Hướng dẫn soạn thảo những mẫu văn bản hành chính phổ biến

–   Hướng dẫn làm card, thiệp, giấy mời, tờ rơi… trên word.

–   Thủ thuật hay với word 2019. 

 

Khóa đào tạo PowerPoint 2019 nâng cao

Module 1: Soạn Thảo PowerPoint 2019 nâng cao

  1. Tạo bài thuyết trình từ mẫu có sẵn.
  2. Tạo nhiều theme trong bài thuyết trình
  3. Chỉnh sửa toàn bộ bài thuyết trình với chức năng Slides Master
  4. Tạo Style, mẫu định dạng Theme theo phong cách riêng của bạn
  5. Tùy chỉnh nâng cao cho các đối tượng trong Slide

Module 2: Tạo các hiệu ứng trong slide

  1. Tạo hiệu ứng cho các đối tượng trong slide
    Nhóm hiệu ứng xuất hiện (Entrance)
    Nhóm hiệu ứng nổi bật (Emphasis)
    Nhóm hiệu ứng mất đi (Exit)
    Nhóm hiệu ứng di chuyển (Motion Paths)
  2.  Kết hợp các nhóm hiệu ứng

   Sắp xếp thứ tự thực hiện hiệu ứng

3. Thiết lập nâng cao cho các hiệu ứng

Module 3: Tạo các liên kết trong bài thuyết trình

  1. Tạo các siêu liên kết và các nút lệnh điều hướng trong bài thuyết trình
  2. Liên kết đến một địa chỉ thư điện tử        
  3. Tạo liên kết đến địa chỉ Web hoặc máy chủ FTP   
  4. Tạo liên kết đến tập tin đang lưu trên đĩa hoặc trên mạng nội bộ
  5. Liên kết đến một ứng dụng và tạo một tài liệu mới
  6. Liên kết đến 1 slide khác

Module 4: Các thiết lập nâng cao trong PowerPoint 2019

  1. Xem bài thuyết trình ở các chế độ màu sắc khác nhau (Color/Grayscale)
  2. Xem cùng một bài thuyết trình trong nhiều cửa sổ (Window)
  3. Sắp xếp các cửa sổ, chuyển đổi qua lại giữa các cửa sổ 
  4. Chia bài thuyết trình thành các phần riêng biệt (áp dụng cho nhiều người cùng thuyết trình 1 bài)
  5. Trộn và so sánh nội dung của các bài thuyết trình
  6. Thiết lập nhanh các hiệu ứng cho tất cả các slide
  7. Chèn Logo công ty, Tên nhóm vào tất cả các Slide trong một bài báo cáo

Module 5: Các hiệu chỉnh nâng cao

  1. Ghi chú và nhận xét cho các slide ( Notes Page)
  2. Làm việc với Comment
  3. Chuyển bài thuyết trình sang video, PDF/XPS…
  4. In bài thuyết trình ra giấy, ra đĩa…

Module 6: Trình chiếu bài thuyết trình

  1. Trình chiếu bài thuyết trình thông qua mạng internet đến người xem từ xa
  2. Thiết lập các chế độ trong trình chiếu
  3. Tạo chú giải trong khi trình chiếu (Notes Page)
  4. Làm nổi nội dung trên slide trình chiếu
  5. Trình chiếu bài thuyết trình với nhiều màn hình (Window)

Module 6: Thực hành

  1. Phân tích, sử dụng những bài thuyết trình mẫu
  2. Thiết kế bài thuyết trình theo chủ đề

>>>Tham khảo Khóa Học trực tuyến 1 kèm 1 tại trung tâm Tin học Trí Tuệ Việt

dang ky hoc seo(1) Khóa học excel Nâng Cao

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Hồ Chí Minh:

CS1: 70 Bis đường Trần Đình Xu (đầu hẻm 70), Phường Cô Giang – Quận 1 – Hồ Chí Minh

CS2: 451 Điện Biên Phủ, Phường 25 – Quận Bình Thạnh – Hồ Chí Minh

Hotline: 0902.936.936

Rate this post
0902.936.936