Khóa học Microsoft Word 2019 Nâng cao

Bạn thường xuyên sử dụng Microsoft Word 2019 để soạn thảo các tài liệu như Báo cáo, kế hoạch, check list hay để làm các bài tập nhóm và chia sẻ cho nhiều người và tiết kiệm thời gian thưc hiện. Bạn muốn gây ấn tượng cho người khác đi nhận được bản word bạn soạn hay quan trọng là ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng bằng cách gửi thông điệp qua bản CVĐơn xin việc. Với khóa học Word nâng cao tại Đào tạo tin học Trí Tuệ Việt 

word 2010 nâng cao

Hoc word 2019 nâng cao

 BẠN TẠO NÊN PHONG CÁCH CỦA BẠN

Word 2019 nâng cao

Liên tục khai giảng

Thời gian học 
                       Sáng   : 9h-11h

                       Chiều : 14h00- 16h00

                       Tối     : 18h00- 20h00

khoa dao tao tin hoc van phong nang caoHọc phí800.000 VNĐ/ không giới hạn số buổi

 

Đc bit :  – Nhóm 2 người giảm tiếp 10% – Nhóm 3 người giảm : 15%

(Điều kiện: Áp dụng trong trường hợp đăng ký chung khóa và học chung lịch)

–  Chuyn khođược gim tiếp 50.000đ

 

dang ky hoc seo(1) Khóa học excel Nâng Cao

Microsoft Word 2019 nâng cao

Module 1: Soạn thảo văn bản nâng cao

  1. Tạo Tab làm việc của riêng bạn.
  2. Tìm kiếm, thay thế, di chuyển nâng cao theo định dạng.
  3. Thiết kế các Styles theo phong cách riêng của bạn.
  4. Thiết kế bảng biểu và cài làm mẫu cho các văn bản sau.
  5. Tạo các section làm việc trên section.
  6. Ngắt trang, tiêu đề (tạo sự thuận tiện trong soạn thảo).

Module 2: Thao tác nâng cao trên các đối tượng

  1. Tạo trang bìa cho Word.
  2. Chèn đối tượng bảng tính Excel vào văn bản Word.
  3. Chuyển text thành bảng và ngược lại.
  4. Hiệu chỉnh nâng cao với ảnh.

Module 3 : Tạo các tham chiếu

  1. Tạo tham chiếu đến trang website.
  2. Tạo tham chiếu đến các heading, bookmark, dòng, đoạn trong văn bản.
  3. Tham chiếu đến các tài liệu khác.

Tạo các tham chiếu trong văn bản (Hyperlink/Bookmark/Cross-reference) (tham chiếu đến các đoạn, các mục, các tiêu đề, các văn bản khác, website, email….).

Module 4 : Auto Correct

  1. Tự động chỉnh sửa lỗi sai với Auto Correct.
  2. Chèn nhanh các ký tự đặc biệt, các từ dài lặp lại nhiều lần bằng phím tắt.

Module 5: Tạo Ghi chú và bảo vệ văn bản

  1. Tạo và chỉnh sửa ghi chú (Comment).
  2. In tài liệu kèm theo ghi chú (Show markup/ comment) và đánh dấu những thay đổi (Track Changes).
  3. Bảo vệ văn bản chỉ cho phép đọc không chỉnh sửa hoặc không cho phép mở văn (Protect).

Module 6: Tạo danh mục tự động trong văn bản

  1. Tạo danh mục lục tự động cho nội dung (Table of Contents) (giúp liên kết đến các tiêu đề trong bài nhanh chóng, tự động cập nhật các thay đổi trong văn bản).
  2. Tạo danh mục tự động cho hình ảnh, bảng biểu (Caption).
  3. Tạo Chú thích cho nội dung trong văn bản. (EndNotes, Footnotes).

Module 7: Trộn Thư (Mail Merger)

  1. Tạo dữ liệu nguồn (tạo các nguồn dữ liệu để tham chiếu).
  2. Tạo mẫu (tạo các phong bì thư, giấy mời, email, nhãn….)
  3. Trộn văn bản (Cá nhân hóa các văn bản theo thông tin riêng của từng người)

Kỹ năng soạn thảo văn bản

–   Môi trường soạn thảo tiếng việt

          + Một số bộ gõ tiếng việt: Vietkey, Unikey, …

          + Cách gõ tiếng việt: Kiểu gõ Telex, Vni.

          + Các chuẩn gõ tiếng Việt: Unicode, …

     -Nguyên tắc sử dụng dấu câu trong tiếng việt

     -Nguyên tắc lưu tên file và quản lý tệp tin trong máy tính

–   Hướng dẫn làm 1 bài tiểu luận, khóa luận, CV, Đơn xin việc

–   Hướng dẫn soạn thảo những mẫu văn bản hành chính phổ biến

–   Hướng dẫn làm card, thiệp, giấy mời, tờ rơi… trên word.

–   Thủ thuật hay với word 2019. 

 

 >>> Tham khảo thêm khóa học dành cho dân kế toán tại trung tâm Tin học Trí Tuệ Việt

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Hồ Chí Minh:

CS1: 70 Bis đường Trần Đình Xu (đầu hẻm 70), Phường Cô Giang – Quận 1 – Hồ Chí Minh

CS2: 451 Điện Biên Phủ, Phường 25 – Quận Bình Thạnh – Hồ Chí Minh

Hotline: 0902.936.936

5/5 - (1 bình chọn)
0902.936.936