Tạo Đoạn Văn Ngẫu Nhiên Nhanh Chóng Trong Word
Tạo Đoạn Văn Ngẫu Nhiên Nhanh Chóng Trong Word Khi soạn thảo văn bản word đôi khi bạn cần tạo một đoạn văn ngẫu nhiên để phục vụ một mục...
HƯỚNG DẪN TẠO CHỮ KÝ GMAIL
Một trong những điều quan trọng khi bạn làm việc thông qua email đó là nên đính kèm chữ kí ở cuối email gửi đi. Điều này không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp và nghiêm túc của bạn, mà nó còn là một thứ để giúp cho đối tác có thể liên lạc cho bạn mỗi khi họ cần. Hay đơn giản chữ ký trên Gmail có thể giúp người đó nhớ về bạn tốt hơn, bạn làm ở công ty nào, nắm giữ chức vụ nào, cũng như những thông tin liên lạc của bạn ngoài địa chỉ email ra.
Cách viết chữ ký trên Gmail vô cùng đơn giản. Bạn có thể cài đặt để có chữ ký Gmail tự động mà không cần phải tự điền mỗi khi soạn thảo email. Như vậy vừa chuyên nghiệp hơn, vừa tránh tính trạng bạn quên cách viết chữ ký trên Gmail. Dưới đây là hướng dẫn cách viết chữ ký trên Gmail dễ nhất mà bạn có thể thực hiện ngay hôm nay. Mời các bạn xem qua ngay để biết cách viết chữ ký trên Gmail.
Bước 1: Truy cập vào tài khoản Gmail
Click biểu tượng cài đặt ở góc trên bên phải màn hình –>Settings (Cài đặt)
Bước 2: Trong Tab General (cài đặt chung) , tìm đến mục Signature (Chữ ký), đánh dấu vào ô bên dưới của ô No Signature (Không thêm chữ kí)
Nhập chữ kí gmail vào khung soạn thảo.
Bước 3: Sau khi đã tự tạo chữ ký gmail của mình nhấn vào Save change (Lưu thay đổi) ở cuối trang để lưu lại thiết lập
Lúc này, bạn hãy thử mở khung soạn thảo Email mới, sẽ thấy chữ ký gmail xuất hiện ở cuối thư. Bạn chỉ việc nhập nội dung cũng như địa chỉ Email người nhận, phần chữ ký sẽ luôn hiển thị ở mỗi bức thư bạn tạo.
TTV chúc các bạn thành công!!!!