CÁCH KHÔNG HIỂN THỊ DANH SÁCH FILE MỚI MỞ TRONG WORD
CÁCH KHÔNG HIỂN THỊ DANH SÁCH FILE MỚI MỞ TRONG WORD 2010 Tập tin được mở gần đây – Recent Files hiển thị những file mà các bạn đã...
CÁCH KHÔNG HIỂN THỊ DANH SÁCH FILE MỚI MỞ TRONG WORD 2010 Tập tin được mở gần đây – Recent Files hiển thị những file mà các bạn đã...
Thay thế công thức bằng kết quả đã tính toán: Trong quá trình làm việc đôi lúc các bạn muốn thay thế công thức với giá trị thực tế của...
Cách làm mờ hình ảnh nền trong Powerpoint Chèn hình ảnh vào trong bài Powerpoint không chỉ giúp bài thuyết trình của bạn thêm sinh động và hấp dẫn hơn....
CÁCH COPY DỮ LIỆU TỪ EXCEL SANG WORD GIỮ NGUYÊN ĐỊNH DẠNG Đôi khi trong lúc làm việc, bạn muốn copy bảng dữ liệu từ Excel sang Word nhưng...
CÁCH CHÈN CHỮ VÀO ẢNH TRONG WORD 2010 Trong quá trình làm việc với Word, bạn thường chèn hình ảnh vào trong bài soạn thảo. Bạn muốn chèn thêm...
Phần 2: Hướng dẫn in hai mặt trong Powerpoint Bước 1: Bạn mở file powerpoint cần in -> File -> Print Lưu ý: Các tùy chọn thiết lập trang in...
SỬA LỖI KHÔNG KÉO SAO CHÉP CÔNG THỨC TỪ DÒNG TRÊN XUỐNG DÒNG DƯỚI ĐƯỢC Trong Excel đôi khi các bạn sử dụng kéo hand – fill để sử dụng...
Phần 1: In một mặt và hai mặt trong Powerpoint Do yêu cầu của công việc nên hoạt động in ấn ngày càng trở nên phổ biến ở mọi công...
KHÔI PHỤC FILE EXCEL CHƯA KỊP LƯU Trong quá trình làm việc với bảng tính excel đôi khi các bạn không tránh khỏi việc lỡ tay đóng màn hình làm...
CÁCH XÓA TRANG TRẮNG TRONG WORD 2010 Trong quá trình soạn thảo văn bản, nhiều khi các bạn vô tình tạo ra những trang trắng, trang dư thừa mà...
CÁCH ĐẾM SỐ KÝ TỰ, SỐ DÒNG, SỐ TRANG TRONG WORD 2010 Tùy vào mục đích và nhu cầu công việc, học tập của mỗi người mà khi soạn...
THAY ĐỔI Ổ LƯU MẶC ĐỊNH TRONG EXCEL Thông thường khi các bạn lưu các File excel thường sẽ được lưu mặc định trong ổ My Document. Vậy để thay...
ĐẶT NGÀY THÁNG NĂM HIỂN THỊ DD/MM/YY TRONG EXCEL Để đặt hiển thị ngày tháng năm là dd/mm/yy trong excel các bạn làm theo các bước sau: Bước 1: tích...
CÁCH CHỤP ẢNH MÀN HÌNH BẰNG WORD 2010 Trong quá trình soạn thảo văn bản bằng Word, các bạn muốn nhanh chóng thêm hình ảnh của một ứng dụng đang...
HƯỚNG DẪN ẨN SLIDE TRONG POWERPOINT 2010 Trong bài thuyết trình có thể có một số slide bạn không muốn trình chiếu lên màn hình. Các slide này có thể...
HƯỚNG DẪN THAY ĐỔI ÂM THANH VÀ TỐC ĐỘ CHUYỀN GIỮA CÁC SLIDE TRONG POWERPOINT 2010 Thay đổi âm thanh và tốc độ của quá trình chuyển đổi giữa các...
CÁCH SAO CHÉP VÀ DI CHUYỂN NHANH TRONG WORD 2010 KHÔNG DÙNG COPY & PASTE Chắc hẳn bạn đã biết cách sao chép và di chuyển một đoạn văn...
ẨN CÔNG THỨC NHƯNG VẪN HIỂN THỊ KẾT QUẢ TRONG EXCEL Trong quá trình làm việc đôi khi các bạn không muốn cho người khác xem các công thức tính...
HƯỚNG DẪN TRÌNH CHIẾU POWERPOINT VỚI 2 MÀN HÌNH Trong Microsoft Powerpoint có chức năng tạo hai màn hình khi báo cáo thuận lợi hơn cho người dùng Một màn hình hiển...
CÁCH HIỂN THỊ VỊ TRÍ FILE ĐANG MỞ TRONG WORD 2010 Trong khi đang soạn thảo tài liệu Word, các bạn quên vị trí...
HƯỚNG DẪN KIỂM SOÁT THỜI GIAN THUYẾT TRÌNH TRONG POWERPOINT 2010 Thời gian thuyết trình là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của bài. Do đó,...
HƯỚNG DẪN TẠO PHÍM TẮT TRONG WORD 2010 Bạn phải viết báo cáo, tài liệu mà trong đó có cụm từ thường xuyên lặp lại trong văn bản. Việc...
CHUYỂN TÊN CỘT LÀ 1, 2, 3… TRỞ VỀ MẶC ĐỊNH LÀ A, B, C,… TRONG EXCEL Trong quá trình làm việc với bảng tính excel đôi khi các bạn...
HƯỚNG DẪN KHÔNG CHO HIỂN THỊ MÀN HÌNH ĐEN KHI KẾT THÚC BÀI TRÌNH CHIẾU TRONG POWERPOINT 2010 Thông thường trên PowerPoint, khi kết thúc bài trình chiếu, slide trình...
CÁCH IN NHIỀU TRANG WORD TRONG MỘT TỜ GIẤY Theo cách in bình thường thì mỗi trang Word sẽ được in trong một tờ giấy. Tuy nhiên có thể...
TĂNG (GIẢM) SỐ SHEET MẶC ĐỊNH TRONG EXCEL Khi các bạn mở file excel thường mặc định có sẵn 3 sheet. Các bạn có thể cài đặt tang hoặc giảm...
CÁCH HIỆN ĐƯỜNG LƯỚI, KẺ Ô VUÔNG TRONG WORD 2010 Bạn mới làm quen với việc soạn thảo văn bản trong Word nên gặp khó khăn trong việc chỉnh...
HƯỚNG DẪN CẮT VIDEO NHÚNG TRONG POWERPOINT 2010 PowerPoint là ứng dụng thuộc nhóm Office của Microsoft có khả năng tạo các bài thuyết trình đa phương tiện phục vụ...
THAM CHIẾU DỮ LIỆU TỪ 2 BẢNG Trong quá trình làm việc với bảng tính excel, các bạn đã quen với việc sử dụng hàm Hlookup hoặc Vlookup để lấy...
Tính năng điều chỉnh mỗi khi báo cáo Custom Show trong Powerpoint là một sự lựa chọn hoàn hảo đối với các bài trình chiếu nhiều chủ đề khác nhau....