Tạo Đoạn Văn Ngẫu Nhiên Nhanh Chóng Trong Word
Tạo Đoạn Văn Ngẫu Nhiên Nhanh Chóng Trong Word Khi soạn thảo văn bản word đôi khi bạn cần tạo một đoạn văn ngẫu nhiên để phục vụ một mục...
Pivot Table là một trong công cụ thống kê dữ liệu mạnh mẽ trọng Excel, đặc biệt hiệu quả khi bạn cần thống kê nhanh để báo cáo trên các khối dữ liệu lớn. PivotTable cho phép bạn phân tích theo một hay nhiều yêu cầu cụ thể nào đó như trích xuất dữ liệu, tạo báo cáo, thống kê…
Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về cách sử dụng Pivot Table trong Excel, chúng ta hãy làm một ví dụ sử dụng PivotTable thực tế, cho bảng số liệu như sau:
Yêu cầu: Dùng Pivot Table thống kê số lượng và thành tiền của từng loại Tên Hàng.
Tạo một Pivottable trong Excel
Trong bài tập này, Trí Tuệ Việt sẽ cần chèn Pivot Tale vào một sheet khác từ dữ liệu có sẵn.
Cách thực hiện như sau:
Bước 1: Chọn bảng dữ liệu



Dưới đây là kết quả thu được sau khi hoàn thành các bước trên.
Trên đây là hướng dẫn thao tác cơ bản sử dụng Pivot Table để thống kê dữ liệu trong Excel. Pivot Table là một tính năng mạnh mẽ, thường dùng để tổng hợp và phân tích dữ liệu với nhiều góc độ và nhiều cấp khác nhau.
Chúc các bạn thực hiện thành công.
*** Tham khảo khóa học tại trung tâm TRÍ TUỆ VIỆT
-> Khóa học: Excel Cơ bản
-> Khóa học: Excel Nâng Cao
-> Khóa học: Excel từ Cơ bản đến Nâng cao
-> Link đăng ký: ( Click )
-> Hồ sơ giảng viên ( Click )
-> Lịch học chi tiết ( Click )
_______________________________________________
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO TIN HỌC TRÍ TUỆ VIỆT
CS1: 451 Điện Biên Phủ, Phường 25 – Quận Bình Thạnh – TP.HCM
CS2: 213 Đường 3/2, Phường 9 – Quận 10 – TP.HCM
CS3: 84T/8 Trần Đình Xu – Quận 1 – TP.HCM
Hotline: 0902.936.936