Khóa học tin học văn phòng dành cho Người Đi Làm trực tuyến
Khóa học tin học văn phòng dành cho Người Đi Làm trực tuyến
Khóa học tin học văn phòng dành cho Người Đi Làm, Khóa học sẽ giúp bạn hoàn thiện kỹ năng tin học cần thiết để hoàn thành tốt công việc
Trong môi trường công sở ngày càng khốc liệt, kinh tế suy thoái, các doanh nghiệp cắt giảm nhân viên nhằm tiết kiệm chi phí thì việc bạn có làm được việc hay không sẽ quyết định bạn là người ra đi hay ở lại doanh nghiệp. Việc không ngừng tích lũy nhưng kiến thức và kỹ năng làm việc văn phòng không chỉ giúp bạn đạt được hiệu quả cao trong công việc mà còn giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí cơ hội, dễ dàng ghi điểm trong mắt sếp và đồng nghiệp.
Đào tạo tin học văn phòng cho người đi làm
NỘI DUNG TIN HỌC VĂN PHÒNG DÀNH CHO NGƯỜI ĐI LÀM
TIN HỌC VĂN PHÒNG CHO DÂN VĂN PHÒNG
KỸ NĂNG TIN HỌC VĂN PHÒNG DÀNH CHO NGƯỜI ĐI LÀM
Kỹ năng làm việc văn phòng
Kỹ năng quản lý và sử dụng Gmail trong công việc: cách gửi mail, cách tạo chữ ký lưu thông tin của mail, cách sắp xếp hộp mail cho khoa học ( vì có thể 1 ngày bạn nhận được hàng chục mail từ các phòng ban, bộ phận khác nhau), cách gửi mail hàng loạt để PR cho 1 sự kiện công ty,….
Kỹ năng sử dụng Google Drive lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trên internet.
Kỹ năng tạo Lịch làm việc và cài đặt thông báo nhắc lịch sự kiện tự động cho những người có liên quan (có đính kèm tài liệu).
Kỹ năng đặt tên File và Quản lý tệp tin khoa học (dễ sử dụng, tìm kiếm và chia sẻ cho người khác).
Kỹ năng tìm kiếm thông tin trên Internet (kết quả chính xác nhất, nhanh chóng, tìm kiếm tệp, file, …)
Kỹ năng tạo nhóm bằng công cụ tiện ích xã hội phổ biến (Zalo, Facebook,…) để làm việc nhóm hiệu quả hơn.
Nếu bạn có tất cả kỹ năng này thì k lo lắng, lóng ngóng khi bắt đầu công việc tại bất kỳ 1 môi trường năng động, chuyên nghiệp nào.
Kỹ năng soạn thảo văn bản
+ Một số bộ gõ tiếng việt: Vietkey, Unikey
+ Cách gõ tiếng việt: Kiểu gõ Telex, Vni
+ Các chuẩn gõ tiếng Việt: TCVN3(ABC), Unicode
Chuyển đổi giữa các font .VnTimes, VNI-, Time New Roman…
Điều chỉnh lỗi các file chuyển đổi từ PDF sang Word, các file tài liệu coppy trên mạng (lỗi font chữ, khoảng cách các chữ, ngắt dòng, đoạn…)
Nguyên tắc sử dụng dấu câu, Viết hoa trong tiếng việt
Kỹ năng gõ 10 ngón và sử dụng phím tắt nhanh qua bàn phím.
Có thể soạn thảo các mẫu văn bản hành chính phổ biến qua các công cụ sau:
Cài đặt chế độ lưu tự động, định dạng file tự động khi lưu
Cài đặt chế độ tự động thay thế Autocorrect
Tạo cửa sổ làm việc riêng tùy chọn (My Tab)
Tạo chỉnh sửa và sử dụng các Styles
Quản lý tính năng cắt dán, sao chép
Tìm kiếm, thay thế văn bản nâng cao
Tạo trang bìa, các section, header, footer khác nhau, số trang khác nhau trong cùng một văn bản
Hiệu chỉnh đối tượng nâng cao khi chèn vào văn bản (bảng biểu, ClipArt, SmartArt, Picture, Chart…)
Tạo bảng biểu
Chụp ảnh màn hình (Chụp ảnh từ màn hình destop để minh họa văn bản)
Chèn links liên kết (Tạo thêm links liên kết đến website, email, các văn bản khác, clip, ghi âm…)
Tạo các tham chiếu trong văn bản
Tạo ghi chú, nhận xét, theo dõi sự thay đổi và phân quyền trong văn bản
Cài Đặt Mật Khẩu Bảo Vệ File Bằng Winrar WinRAR là một chương trình nén file được sử dụng nhiều nhất thế giới hiện nay và đây là chương trình nén file hoàn...