HƯỚNG DẪN TẠO WATERMARK (PHẦN 2)
Việc chia sẻ tài liệu qua Internet rất dễ dẫn đến tình trạng bị “nhận vơ” quyền sở hữu. Do vậy, đóng dấu bản quyền lên file văn bản sẽ...
Việc chia sẻ tài liệu qua Internet rất dễ dẫn đến tình trạng bị “nhận vơ” quyền sở hữu. Do vậy, đóng dấu bản quyền lên file văn bản sẽ...
CÁCH VIẾT 2 CHỮ LỒNG NHAU TRONG WORD 2010 SỬ DỤNG TEXT BOX Bạn muốn viết 2 chữ cái lồng vào nhau nhưng không biết hoặc không muốn sử...
CHÈN CHỮ “VNĐ” VÀO BÊN PHẢI SỐ TIỀN Để chèn chữ “VNĐ” vào bên phải số tiền các bạn làm theo các bước sau: Bước 1: Bôi đen cột số...
Watermark là công cụ rất hữu dụng trong việc đánh dấu bản quyền trong các file hình ảnh, video,…hay rất nhiều dạng file khác. Vậy có thể dùng chức năng...
CÁCH GROUP CÁC ĐỐI TƯỢNG, HÌNH ẢNH TRONG WORD 2010 Để thuận tiện cho việc di chuyển một nhóm các đối tượng hay hình ảnh trong một văn bản,...
IN THEO VÙNG CHỌN Để in những bảng tính được chọn các bạn làm theo các bước sau: Bước 1: Bôi đen vùng mà các bạn muốn in Bước 2:...
CÁCH TẠO KHUNG GIỚI HẠN LỀ TẠM THỜI CHO VĂN BẢN WORD 2010 Trong quá trình làm việc với văn bản Word nhưng trong quá trình chỉnh sửa văn...
Trong bài thuyết trình, việc trích dẫn các nguồn tham khảo, các dẫn chứng bên ngoài đôi khi gặp phải nhiều khó khăn nhất là việc trích dẫn nội dung...
CÀI ĐẶT FONT CHỮ MẶC ĐỊNH TRONG EXCEL Để cài font chữ mặc định trong excel các bạn làm theo các bước sau: Bước 1: vào file -> Option Bước...
HƯỚNG DẪN BỎ ĐƯỜNG LƯỚI TRONG EXCEL Khi làm việc với bảng tính excel đôi khi các bạn muốn bỏ các đường lưới đi để dễ quan sát hơn. VD:...
CÁCH BẢO VỆ HEADER, FOOTER TRONG WORD 2010 Bạn viết tên tác giả, tên văn bản của mình ở Header hoặc Footer và bạn không muốn cho người khác...
Bạn không muốn khi người khác sử dụng máy tính của mình có thể xem được các tài liệu của mình, nhằm đảm bảo tính bảo mật của bài thuyết...
Thông thường, trong powerpoint một theme khi được thiết kế sẽ bao gồm 2 thành phần chính là: Vùng bối cảnh và vùng soạn thảo. Để thay đổi màu sắc...
TẠO LIST DANH SÁCH PHỤ THUỘC VÀO LIST KHÁC Bài trước Trí Tuệ Việt đã hướng dẫn các bạn cách tạo 1 list danh sách. Hôm nay Trí Tuệ Việt...
CÁCH XOAY NGANG MỘT TRANG BẤT KỲ TRONG WORD 2010 Bạn đã biết cách thay đổi hướng giấy trong Word. Tuy nhiên cách bạn biết lại chỉ có thể...
Trong một bài trình chiếu, việc lựa chọn một kiểu theme áp dụng cho tất cả các slide đôi khi khiến bài thuyết trình của bạn không sinh động, thiếu...
CÁCH ẨN VÀ HIỆN THANH CUỘN TRONG WORD 2010 Khi sử dụng Word, bạn không thấy thanh cuộn dọc và ngang của màn hình soạn thảo, bạn muốn thanh...
CÁCH TẠO LIST DANH SÁCH TRONG EXCEL Ví dụ: trong quá trình nhập dữ liệu các bạn nhập trường dữ liệu gồm các tỉnh, thành phố. Bằng việc tạo ra...
TĂNG TỐC NHẬP LIỆU TRONG EXCEL Trong Excel có 1 thủ thuật giúp tăng tốc độ nhập liệu của các bạn lên hàng chục, hàng trăm, thậm chí hàng nghìn lần...
Trong bài thuyết trình, viêc sử dụng các hình ảnh động giúp mang lại hiệu quả rất tốt, làm bài slide của bạn thêm hấp dẫn và sinh động hơn....
THAY ĐỔI HÌNH NỀN SOẠN THẢO TRONG WORD 2010 Bạn thường xuyên soạn thảo văn bản trong Word và đã quá nhàm chán với nền soạn thảo màu trắng....
HƯỚNG DẪN TỰ TẠO THÊM MẪU AUTOFILL TRONG EXCEL Trong công việc các bạn thường xuyên phải nhập những dãy dữ liệu giống nhau, việc phải nhập đi nhập lại...
CÁCH TÁCH HÌNH ẢNH TỪ FILE WORD Trong một file Word có nhiều hình ảnh, bạn cần sử dụng những hình ảnh đó nhưng lại không muốn phải chọn lưu...
Bước 1: Bạn hãy tạo ra một theme theo chủ đề của riêng bạn Bạn có thể tham khảo hướng dẫn thiết kế templates trong Powerpoint tại địa chỉ: https://tinhocvanphong.edu.vn/huong-dan-thiet-ke-templates-trong-powerpoint-2010/...
CÁCH BỎ TÍNH NĂNG PROTECTED VIEW TRONG WORD 2010 Trong quá trình sử dụng Word 2010, bạn đã thấy Word có tính năng Protected View dùng bảo vệ văn bản...
ẨN DỮ LIỆU CỦA 1 Ô HOẶC 1 VÙNG TRONG EXCEL Trí Tuệ Việt sẽ giúp các bạn có thể khiến dữ liệu trong ô ( biến mất) bằng cách...
CÁCH ẨN MỘT ĐOẠN VĂN BẢN TRONG WORD Bạn thường xuyên sử dụng Word để soạn thảo văn bản, vì một lí do nào đó mà bạn cần ẩn một...
Trong phần mềm PowerPoint có chứa rất nhiều Template (mẫu) có sẵn các bạn có thể sử dụng để tạo các bài trình chiếu. Hoặc có thể tạo một mẫu...
HƯỚNG DẪN LOẠI BỎ DẤU TIẾNG VIỆT TRONG EXCEL Trí Tuệ Việt sẽ hướng dẫn các bạn Sử dụng Unikey chuyển đổi chữ tiếng việt có dấu sang không dấu...
Để chuyển đổi hàng loạt các slide trong bài thuyết trình sang dạng Word, bạn có thể tham khảo theo các bước sau đây: Bước 1: Mở bài trình chiếu PowerPoint...