Thủ thuật tin học văn phòng

CÁCH CHÈN CHỮ VÀO ẢNH TRONG WORD 2010

CÁCH CHÈN CHỮ VÀO ẢNH TRONG WORD 2010             Trong quá trình làm việc với Word, bạn thường chèn hình ảnh vào trong bài soạn thảo. Bạn muốn chèn thêm...

KHÔI PHỤC FILE EXCEL CHƯA KỊP LƯU

KHÔI PHỤC FILE EXCEL CHƯA KỊP LƯU Trong quá trình làm việc với bảng tính excel đôi khi các bạn không tránh khỏi việc lỡ tay đóng màn hình làm...

CÁCH XÓA TRANG TRẮNG TRONG WORD 2010

CÁCH XÓA TRANG TRẮNG TRONG WORD 2010             Trong quá trình soạn thảo văn bản, nhiều khi các bạn vô tình tạo ra những trang trắng, trang dư thừa mà...

THAY ĐỔI Ổ LƯU MẶC ĐỊNH TRONG EXCEL

THAY ĐỔI Ổ LƯU MẶC ĐỊNH TRONG EXCEL Thông thường khi các bạn lưu các File excel thường sẽ được lưu mặc định trong ổ My Document. Vậy để thay...

CÁCH CHỤP ẢNH MÀN HÌNH BẰNG WORD 2010

CÁCH CHỤP ẢNH MÀN HÌNH BẰNG WORD 2010 Trong quá trình soạn thảo văn bản bằng Word, các bạn muốn nhanh chóng thêm hình ảnh của một ứng dụng đang...

HƯỚNG DẪN ẨN SLIDE TRONG POWERPOINT 2010

HƯỚNG DẪN ẨN SLIDE TRONG POWERPOINT 2010 Trong bài thuyết trình có thể có một số slide bạn không muốn trình chiếu lên màn hình. Các slide này có thể...

HƯỚNG DẪN TẠO PHÍM TẮT TRONG WORD 2010

HƯỚNG DẪN TẠO PHÍM TẮT TRONG WORD 2010             Bạn phải viết báo cáo, tài liệu mà trong đó có cụm từ thường xuyên lặp lại trong văn bản. Việc...

THAM CHIẾU DỮ LIỆU TỪ 2 BẢNG

THAM CHIẾU DỮ LIỆU TỪ 2 BẢNG Trong quá trình làm việc với bảng tính excel, các bạn đã quen với việc sử dụng hàm Hlookup hoặc Vlookup để lấy...

TẠO MẬT KHẨU CHO MỖI SHEET

TẠO MẬT KHẨU CHO MỖI SHEET bạn có 1 file excel với nhiều sheet và bạn muốn không cho ai đó sửa đổi sheet nào đó thì bạn có thể...

CÁCH ĐÍNH KÈM FILE TRONG WORD 2010

CÁCH ĐÍNH KÈM FILE TRONG WORD 2010             Đính kèm file trong Word giúp người dùng có thể thêm các tập tin vào văn bản Word. Nếu bạn chưa biết...

0902.936.936