Blog

15/04/2014

Khóa học tin học văn phòng dành cho Doanh Nghiệp

Đáp ứng trước nhu cầu chuyên môn hóa ngày càng cao trong môi trường công sở. Trí Tuệ Việt xây dựng khoá học Tin học văn phòng dành cho khối cơ quan, doanh nghiệp nhằm trang bị cho doanh nghiệp những kỹ năng cơ bản và nâng cao trình độ sử dụng các công cụ tin học nhằm chuyển đổi các thao tác văn phòng thủ công một cách tự động và đạt hiệu quả cao.

NỘI DUNG TIN HỌC VĂN PHÒNG DÀNH CHO DOANH NGHIỆP

KỸ NĂNG TIN HỌC VĂN PHÒNG

Kỹ năng làm việc văn phòng

  • Kỹ năng quản lý và sử dụng Gmail trong công việc
  • Kỹ năng tạo Form mẫu đăng ký, khảo sát và sử dụng Google Drive
  • Kỹ năng tạo Lịch làm việc và cài đặt thông báo nhắc lịch sự kiện tự động cho những người có liên quan (có đính kèm tài liệu).
  • Kỹ năng đặt tên File và Quản lý tệp tin khoa học (dễ sử dụng, tìm kiếm và chia sẻ cho người khác).
  • Kỹ năng tìm kiếm thông tin trên Internet (kết quả chính xác nhất, nhanh chóng, tìm kiếm tệp, file, …)
  • Môi trường soạn thảo tiếng việt

Kỹ năng soạn thảo văn bản

+ Một số bộ gõ tiếng việt: Vietkey, Unikey

+ Cách gõ tiếng việt: Kiểu gõ Telex, Vni

+ Các chuẩn gõ tiếng Việt: TCVN3(ABC), Unicode

  • Chuyển đổi giữa các font .VnTimes, VNI-, Time New Roman…
  • Điều chỉnh lỗi các file chuyển đổi từ PDF sang Word, các file tài liệu coppy trên mạng (lỗi font chữ, khoảng cách các chữ, ngắt dòng, đoạn…)
  • Nguyên tắc sử dụng dấu câu, Viết hoa trong tiếng việt
  • Đào tạo gõ thành thục 10 ngón và sử dụng phím tắt nhanh qua bàn phím.
  • Hướng dẫn soạn thảo 20 mẫu văn bản hành chính phổ biến
    • Cài đặt chế độ lưu tự động, định dạng file tự động khi lưu
    • Cài đặt chế độ tự động thay thế Autocorrect
    • Tạo cửa sổ làm việc riêng tùy chọn (My Tab)
    • Tạo chỉnh sửa và sử dụng các Styles
    • Quản lý tính năng cắt dán, sao chép
    • Tìm kiếm, thay thế văn bản nâng cao
    • Tạo trang bìa, các section, header, footer khác nhau, số trang khác nhau trong cùng một văn bản
    • Hiệu chỉnh đối tượng nâng cao khi chèn vào văn bản (bảng biểu, ClipArt, SmartArt, Picture, Chart…)
    • Tạo bảng biểu
    • Chụp ảnh màn hình (Chụp ảnh từ màn hình destop để minh họa văn bản)
    • Chèn links liên kết (Tạo thêm links liên kết đến website, email, các văn bản khác, clip, ghi âm…)
    • Chèn ký chữ ký vào văn bản
    • Tạo các tham chiếu trong văn bản
    • Tạo ghi chú, nhận xét, theo dõi sự thay đổi và phân quyền trong văn bản
    • Sử dụng tính năng trộn thư
    • Tạo mục lục, danh mục bảng biểu, tài liệu tham khảo
    • Hàm SUM, MAX, MIN, AVERAGE, COUNT, ROUND, RANK
    • Hàm IF, AND, OR, NOT, SUMIF, COUNTIF, COUNTA
    • Hàm chuỗi LEFT, RIGHT, MID, LEN, UPER, PROPER, LOWER
    • Hàm ngày tháng DATE, DATEVALUE, DAY, MONTH, YEAR
    • Hàm tìm kiếm VLOOKUP, HLOOKUP, MATCH, INDEX
    • Sắp xếp & Trích lọc bảng tính theo các tiêu chí lựa chọn
    • Lọc bảng tính theo các điều kiện
    • Trích các dữ liệu lọc được ra một vùng mới hay một sheet mới
    • Lọc và phân tích dữ liệu nâng cao
    • Lọc phân tích dữ liệu và thể hiện qua biểu đồ
    • Định dạng layout, style và biểu đồ theo phong cách của bạn
    • Tạo một Maro
    • Thực thi Marco
    • Ứng dụng Marco tạo bộ lọc tự động trên Website
    • Tùy chỉnh giao diện người dùng
    • Thiết lập PowerPoint 2010 tùy chọn
    • Thiết kế giao diện Slide
    • Thêm tiêu đề và chân trang
    • Hiệu chỉnh đồng bộ với Slide Master
    • Tạo SmartArt
    • Sửa đổi SmartArt
    • Thêm âm thanh vào một bài trình bày
    • Thêm Video vào một bài trình bày
    • Tùy chỉnh hình ảnh động và quá trình chuyển đổi
    • Xem xét một bài trình bày
    • Xuất bản trình bày đến một thư viện Slide
    • Chia sẻ một bài trình bày trên Web
    • Chú thích một bài trình bày
    • Thiết lập một trình chiếu
    • Tạo một trình chiếu tùy chỉnh
    • Thêm liên kết và nút hành động
    • Ghi lại một bài trình bày
    • Thiết lập chế độ trình chiếu hai màn hình
    • Chỉnh sửa thông tin ngay trong chế độ trình chiếu
    • Phát sóng một Slide Show (trình chiếu từ xa)
    • Tạo ra một đoạn Video hoặc một đĩa CD

ỨNG DỤNG TIN HỌC VĂN PHÒNG

NỘI DUNG WORD 2010

Moduel 1: Cài đặt mặc định nâng cao

Moduel 2: Định dạng văn bản nâng cao

Moduel 3: Tính năng nâng cao

NỘI DUNG EXCEL 2010

Moduel 1: Tính toán và xử lý dữ liệu trong bảng tính

Moduel 2: Sắp xếp & Trích Lọc bảng tính nâng cao

Moduel 2: PivotTable và PivotChart

Moduel 3:  Làm Việc Với Marco

NỘI DUNG POWERPOINT 2010

Moduel 1: Thay đổi môi trường PowerPoint

Moduel 2: Tuỳ chỉnh thiết kế mẫu

Moduel 3: Thêm SmartArt cho một bài thuyết trình

Moduel 4: Làm việc với phương tiện truyền thông và hình ảnh động

Moduel 5: Cộng tác trên một bài thuyết trình

Moduel 6: Tùy biến một Slide Show

Moduel 7: Cài đặt nâng cao chế độ trình chiếu

Lưu ý: Nội dung đào tạo trên chỉ mang tính chất tham khảo, Trí Tuệ Việt sẽ điều chỉnh nội dung đào tạo theo yêu cầu đào tạo của từng doanh nghiệp. Tùy thuộc vào nội dung đào tạo và thời lượng đào tạo doanh nghiệp yêu cầu, chúng tôi sẽ gửi báo giá chi tiết đến Quý Doanh nghiệp.

Video khóa học tại doanh nghiệp Microtec Việt Nam

hoc-vien-binh-luan

Nhận xét của công ty CP Phát triển Thể Thao Điện tử Việt Nam

dn1

Hình ảnh đào tạo Tin học văn phòng nâng cao tại Công ty CP PRIME Đại Lộc

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

1. Mở tại Vietcombank, chi nhánh quận Thanh Xuân, Hà Nội

Chủ TK : LÊ LAN HƯƠNG
Số TK : 0451001706180

2. Mở tại Techcombank, chi nhánh Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Chủ TK : LÊ LAN HƯƠNG
Số TK : 14023111237010

3. Ngân hàng VietCombank CN Sóng Thần
CTK: Vũ Hải Đăng
STK: 046.1000.885.886

Trung tâm có xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của Học Viên

Chi tiết liên hệ:  

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO TIN HỌC TRÍ TUỆ VIỆT

TTV Building- Số 20, ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0433.681.888 – Hotline: 098.949.6886

55/5 Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho – Quân 1 – Hồ Chí Minh

Điện thoại :08.62.695.695 – 08.62.895.895 – Hotline: 0902.936.936

Khóa học tin học văn phòng dành cho Doanh Nghiệp 5.00/5 (100.00%) 2 votes
Tin Học Văn Phòng
Loading Facebook Comments ...

Leave a Reply

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *