Thủ thuật tin học văn phòng

Thủ thuật tin học văn phòng, tài liệu tin học văn phòng từ A -> Z duy nhất và đầy đủ tại tinhocvanphong.edu.vn

cố định hàng tiêu đề trong excel 5.00/5 (100.00%) 1 vote
02/04/2018

tạo danh sách tự động trong excel

Bạn thường xuyên phải nhập một danh sách dữ liệu cố định, nhưng chưa biết làm cách nào để nhập nhanh. Trung tâm tin học văn phòng Trí Tuệ Việt hướng dẫn bạn cách tạo danh sách tự động trong excel. Bước 1: Vào File chọn Option, sau đó chọn Advandce, kéo xuống phần General, […]

Thủ thuật tin học văn phòng
22/03/2018

cách chèn biểu đồ trong excel

Bạn cần chèn biểu đồ trong excel để đánh giá so sánh các đối tượng với nhau nhưng chưa biết làm thế nào. Trung tâm tin học văn phòng Trí Tuệ Việt hướng dẫn bạn cách chèn biểu đồ trong excel. Ví dụ: bạn cần biết % doanh thu của từng cửa hàng trong tổng […]

Thủ thuật tin học văn phòng
19/03/2018

đánh số trang cho excel

Bạn cần in một file excel, và cần đánh số trang cho excel, trung tâm tin học văn phòng Trí Tuệ Việt hướng dẫn bạn làm thế nào để đánh số trang cho excel. Bước 1: chọn Insert à Header & Footer text, trang tính hiển thị khổ giấy A4 Bước 2: kích chuột vào […]

Thủ thuật tin học văn phòng
13/03/2018

cách tạo và xóa mật khẩu cho excel

Nhiều khi bạn phải sử dụng chung máy tính với người khác, hoặc khi gửi file excel nào đó, để bảo đảm an toàn tuyệt mật cho dữ liệu, bạn cần phải tạo cho file excel của mình một password. Trung tâm tin học Trí Tuệ Việt hướng dẫn bạn cách tạo và xóa mật […]

Thủ thuật tin học văn phòng